Quảng cáo

Cập nhật thông tin chuyển nhượng hot trong ngày của CLB Chelsea

Thứ tư, 15/07/2015 19:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trang Express của Anh đã tóm tắt những tin tức mới nhất của The Blues trong ngày hôm nay.

VIDEO: Màn trình diễn của Pogba vs Real Madrid

Trả lời về tin đồn tiền đạo Pedro sẽ gia nhập Chelsea trong mùa hè này, Cựu HLV của Barca Johan Cruyff tin rằng Pedro vẫn là một mắt xích quan trọng trong đội hình của nhà ĐKVĐ La Liga mùa tới.

Pedro đã được đồn đoán là sẽ rời cứ Catalan sau khi anh đã mất chỗ đứng và không còn được trọng dụng dưới triều đại của HLV Luis Enrique.

Trang Express của Anh đã tóm tắt những tin tức mới nhất của The Blues trong ngày hôm nay.

Chelsea, Arsenal và Liverpool được cho là đang thực sự cần chữ ký của tiền đạo 27 tuổi này. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng cũ của Barca vẫn tin rằng tài năng của Pedro vẫn có khả năng “nở hoa kết trái” trên đất Nou Camp.

“Pedro đã có một thời gian khó khăn trong sự nghiệp, nhưng nếu bạn để ý những bàn thắng mà cậu ấy ghi được, đó đều là những pha ghi bàn thể hiện sự quyết tâm và thái độ làm việc chăm chỉ. Vì thế, đó là lí do vì sao mà Pedro vẫn có giá trị với CLB”.

Ông Cruyff cũng chia sẻ về khả năng tiền đạo trẻ Paul Pogba sẽ gia nhập đội bóng xứ Catalan.

 

Cầu thủ đang khoác áo “Bà đầm già” Juventus đang là mục tiêu săn đón của nhiều đại gia châu Âu trong đó có Barca và ĐKVĐ giải Ngoại hạng Chelsea. The Blues đang chuẩn bị một khoản tiền khủng để theo đuổi thương vụ Pogba trong khi Cruyff tin rằng Barca sẽ không mù quáng để bỏ ra 80 triệu euro cho một tài năng đang chơi ở Seria A.

 

“Những con số mà bên phía Italia đưa ra cho chúng ta thật quá vô lý. 80 triệu euro cho Pogba ư?”. Cựu HLV Barca Johan Cruyff ngạc nhiên.

Theo tin mới nhất, phía Chelsea đã hoàn tất trường hợp chuyển đi của tiền vệ trẻ Bekanty Victorien Angban. Cầu thủ 18 tuổi này sẽ đầu quân cho đội bóng nước Bỉ Sint- Truidense tới hết mùa để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

Trang Express của Anh đã tóm tắt những tin tức mới nhất của The Blues trong ngày hôm nay

Pogba đang bị định giá quá cao?

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chelsea: Thông tin liên quan tới Pedro Pogba. Pedro Paul Pogba tiền đạo Juventus Tiền đạo Barca Seria A Chuyển nhượng La Liga Chelsea ĐKVĐ giải Ngoại Hạng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT