Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 12/8: Pepe ở lại Real đến năm 2017

Thứ tư, 12/08/2015 19:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Valdes hối tiếc vì rời Barca, Pepe ở lại Real đến năm 2017, Sunderland tiếp tục theo đuổi Januzaj... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng tối 12/8.

Juventus quan tâm tới Ramires

Tờ Corriere dello Sport đưa tin trên trang nhất tiền vệ của Chelsea đang tiến gần tới thành Turin. Có nhiều lý do tin thương vụ này có thể thành công, trong đó đáng kể nhất là Ramires không còn giữ được vị trí trong đội hình Chelsea. Tiền vệ người Brazil không thể chen vào cặp tiền vệ trung tâm được HLV Mourinho tín nhiệm là Fabregas và Matic.

Valdes hối tiếc vì rời Barca

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình RCN của Colombia, thủ thành Victor Valdes cho biết anh rời Barca vì không hài lòng với cách hành xử của đội bóng này. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn tiếc nuối khi rời Nou Camp để thi đấu cho Man Utd.

Pepe ở lại Real đến năm 2017

chuyen nhuong 12/8, MU, Bayern, Arsenal, Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượ

Theo tờ AS, trung vệ Pepe chuẩn bị ký vào bản hợp đồng gia hạn kéo dài tới năm 2017 với Real. Sự kiện này sẽ được công bố trong vòng ít ngày tới.

Tottenham nhất quyết không bán Harry Kane

Theo tờ Guardian, Tottenham đã trả lời Man Utd lần cuối sẽ không chuyển nhượng chân sút người Anh trong mùa hè này.

Sunderland tiếp tục theo đuổi Januzaj

Tờ Sunderland Echo đưa tin Sunderland vẫn đang thuyết phục Man Utd cho mượn tiền vệ người Bỉ hết mùa giải năm nay. HLV Dick Advocaat muốn tăng cường hàng công sau trận thua 2-4 trước Leicester ngày mở màn.

Aston Villa muốn có Andros Townsend

HLV Tim Sherwood muốn đoàn tụ với học trò cũ ở Tottenham sau khi Townsend phải xếp sau Erik Lamela và Nacer Chadli cho vị trí đá cánh ở sân White Hart Lane.

West Ham từ bỏ Joey Barton

Tiền vệ người Anh không thể ký hợp đồng với West Ham dù đã tiến hành kiểm tra y tế. Nguyên nhân bởi các cổ động viên West Ham phản đối câu lạc bộ tiếp nhận cầu thủ lắm scandal như Barton.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong 12/8 MU Bayern Arsenal Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT