Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Tin tức về Mata, Pogba, Matuidi...

Thứ sáu, 08/07/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Diễn biến mới về tương lai Mata, tin đồn chuyển nhượng về Pogba, Matuidi... là những tin chính về hoạt động chuyển nhượng của MU ngày 8/7.

VIDEO: Clip chế HLV Mourinho đã tới Old Trafford như thế nào

NHM và đồng đội muốn Mourinho giữ Mata. Tờ MEN mới đây cho biết, đa phần người hâm mộ của United đều muốn Mourinho giữ Juan Mata thay vì bán anh trong mùa Hè này. Không những thế, những cầu thủ như Luke Shaw, Januzaj... cũng đều bày tỏ mong muốn 'Người đặc biệt' sẽ sử dụng Juan Mata dưới triều đại của mình.

Chuyển nhượng MU,tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, tin tuc mu, mata, mourinho, matuidi

Juan Mata nhận được nhiều tình cảm của NHM và các đồng đội

Paul Pogba đã sẵn sàng trở lại United. Theo L’Equipe, đích thân Pogba đã nói với bạn bè rằng anh đã sẵn sàng trở lại để tỏa sáng trong màu áo Manchester United. Trước đó những nguồn tin uy tín như Sky Sports cũng xác nhận MU đang đàm phán với Juvetus về thương vụ này. Quỷ đỏ dự kiến chi 100 triệu bảng và mời chào Pogba mức lương 300 nghìn bảng/tuần.

MU chỉ chiêu mộ Matuidi khi hụt Pogba. Theo Sky Sports, Man Utd sẽ nhắm tiền vệ Matuidi của PSG nếu không thể chiêu mộ được Pogba. Cả hai cầu thủ này đang phục vụ trong màu áo đội tuyển Pháp ở EURO 2016 và đã lọt vào tới trận chung kết.

Người cũ MU gia nhập Middlesbrough. Thủ thành Victor Valdes đã chính thức gia nhập đội bóng mới lên hạng Middlesbrough. Anh sẽ có cơ hội đối đầu với Man Utd ở Premier League mùa giải tới.

Mourinho trình làng bộ sậu. Man United vừa ra thông báo xác nhận chọn Rui Faria làm trợ lý cho Jose Mourinho.Ngoài Rui Faria, Man United còn bổ nhiệm hàng loạt gương mặt mới trong BHL Quỷ đỏ dưới thời Mourinho. Đó là Carlos Lalin được chọn làm chuyên gia thể lực của Man United; Giovanni Cerra là chuyên gia nghiên cứu trận đấu; Emilio Alvarez là HLV thủ môn; Ricardo Formosinho chuyên nghiên cứu đối thủ và Silvino Louro là chuyên gia hỗ trợ chiến thuật.

Giggs tiết lộ lý do rời MU. CNN dẫn lời Giggs: "Tôi thực sự muốn dẫn dắt một đội bóng vào lúc này. Tôi đã tích lũy được không ít kinh nghiệm khi từng được làm việc với những chiến lược gia lão luyện như Sir Alex Ferguson hay Louis van Gaal".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he tin tuc mu mata mourinho matuidi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT