Quảng cáo

Điểm tin trưa 8/7: Bến đỗ mới của HLV Van Gaal, MU có người thay Giggs

Thứ sáu, 08/07/2016 12:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Van Gaal tái xuất, Messi đánh bạc trước ngày bị kết tôi, Griezmann có biệt danh mới... là những tin thể thao nổi bật trưa 8/7

Video bàn thắng: Bỉ 1-3 Wales (Tứ kết Euro 2016)

Bỉ tính chi 1 triệu euro để 'tống cổ' HLV Wilmots, mời HLV Van Gaal?

Ngay từ khi ĐT Bỉ để thua xứ Wales, LĐBĐ nước này đã cân nhắc tới khả năng “trảm” Wilmots. Và những ngày qua, mọi việc càng trở nên rõ ràng khi các quan chức đứng đầu nền bóng đá liên tục nhóm họp để xem xét tương lai của nhà cầm quân 47 tuổi. Tờ De Standaard cho hay, LĐBĐ Bỉ thống nhất sẽ bồi thường cho Wilmots 1 triệu euro để hai bên chấm dứt hợp tác.

Trong khi đó, GĐĐH Gerard Linard bất ngờ bật mí, Louis van Gaal chính là ứng viên sáng giá nhất cho “chiếc ghế nóng” ở Quỷ đỏ (biệt danh của ĐT Bỉ). Cụ thể, LĐBĐ Bỉ đã vài lần liên lạc với nhà cầm quân người Hà Lan đề mời ông về thay thế Wilmots. Van Gaal vừa bị M.U sa thải hồi tháng 5 vừa qua và ông vẫn chưa nhận lời dẫn dắt bất cứ đội bóng nào.

Điểm tin trưa 8/7, tin tức thể thao 8/7, tin tức thể thao, tin tức bóng đá, tin tức thể thao hôm nay, tin tức bóng đá hôm nay, MU, HLV Van Gaal, ĐT Bỉ, griezmann, pháp, bỉ

Rời 'Quỷ đỏ' MU, HLV Van Gaal sẽ gia nhập 'Quỷ đỏ' Bỉ?

Griezmann được gọi với biệt danh mới

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của đàn em Antonio Griezmann, Huyền thoại bóng đá Pháp - Thierry Henry đã không ngớt lời khen ngợi. Bình luận trên truyền hình sau trận đấu, Henry còn đặt cho Griezmann một biệt danh mới: "Cậu ấy là một cầu thủ thực sự đặc biệt, một người bạn có thể gửi gắm toàn bộ niềm tin. Griezmann chính là Ronaldo của nước Pháp".

Không chỉ Henry, một Huyền thoại bóng đá Pháp nữa là Zinedine Zidane cũng đã lên tiếng khen ngợi Griezmann, Zidane cho biết: "Griezmann là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy sớm muộn gì cũng sẽ trở thành một Huyền thoại của bóng đá Pháp".

Lộ động lực lạ khiến Pogba thi đấu quyết tâm tại EURO 2016

Mới đây, tiền vệ Paul Pogba và hậu vệ Patrice Evra đã tiết lộ động lực chính giúp họ có thể thi đấu đầy quyết tâm. Thông thường, lòng tự tôn dân tộc, niềm kiêu hãnh khi được thi đấu cho ĐTQG hay niềm khao khát khẳng định mình là những yếu tố chính sẽ được các cầu thủ đem ra để trả lời cho câu hỏi này, nhưng với Evra và Pogba thì không.

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn sau trận, Pogba và Evra thừa nhận họ vui mừng khi lọt vào chung kết EURO 2016 vì... hoãn được việc phải trở về Juventus tập luyện thêm 1 tuần nữa.

“Chúng tôi (Evra và Pogba) gặp phải một sức ép đến từ Juventus rằng cả 2 sẽ phải về Vinovo để tham dự vào quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới.” Evra nói. “Điều quan trọng là chúng tôi đã chiến thắng và sẽ không phải trở về Ý trong 1 tuần nữa. Đây là thông điệp mà tôi và Pogba muốn gửi tới HLV Allegri. Một tuần nữa ở Pháp. Đây là một trong những động lực của cả tôi và Pogba.”

Tiết lộ: Messi có hành động ‘không đẹp’ trước ngày tòa tuyên án

Theo một tấm ảnh giấu tên tác giả được tờ TMZ Sports cung cấp, Messi đã cùng cha mình, ông Jorge Messi đến một sòng bài nổi tiếng tại khu resort Altantic, Bahamas để tham dự những cuộc chơi ‘đỏ đen’. Nhìn vào bức ảnh, NHM có thể dễ dàng nhận thấy QBV FIFA 2015 đã mặc một chiếc áo vest đen và tỏ ra khá tập trung vào cuộc chơi.

Xác định xong bộ sậu của Man Utd dưới thời Mourinho

Như chúng ta đã biết, HLV Mourinho đã chính thức tiếp quản Man Utd sau khi HLV Van Gaal bị sa thải vào tháng 6. Ngay lập tức, vị trợ lý và cũng là huyền thoại của CLB, Ryan Giggs cũng đã khăn gói ra đi dù đã gắn bó 29 năm với CLB thành Manchester. Do đó, HLV người Bồ Đào Nha phải tìm cho mình một trợ lý mới và nhiều vị trí khác cũng đã theo chân vị chiến lược gia này gia nhập Quỷ Đỏ.

Và người thay Giggs làm trợ lý HLV là ông Rui Faria. Rui Faria là thân cận lâu năm của HLV Jose Mourinho. Rui Faria lần đầu gặp Mourinho là tại Barcelona, trước khi ông theo ‘Người đặc biệt’ tới Porto, Chelsea, Inter Milan và Real Madrid dưới tư cách HLV thể lực.

Bất ngờ với bến đỗ của ‘hàng thải’ Man United

Không trở lại quê nhà TBN như đồn thổi, Victor Valdes đã trụ lại Premier League sau khi kí HĐ với Middlesbrough. Đích thân CLB này vừa ra thông báo xác nhận chiêu mộ thành công cựu thủ môn của Quỷ đỏ. Theo đội bóng vừa giành quyền trở lại Premier League, hợp đồng của Valdes có thời hạn 2 năm với mức lương không được tiết lộ.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin trưa 8/7 tin tức thể thao 8/7 tin tức thể thao tin tức bóng đá tin tức thể thao hôm nay tin tức bóng đá hôm nay MU HLV Van Gaal ĐT Bỉ griezmann pháp bỉ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT