Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Tin đồn về Marquinhos, Jamie Vardy và Van Gaal

Thứ sáu, 29/01/2016 12:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - MU đặt giá cuối cho Marquinhos, Quỷ đỏ thất thế vụ Jamie Vardy, Van Gaal nói về tương lai... là những tin chính về Manchester United ngày 29/1.

M.U ngã giá lần cuối cho Marquinhos

Chuyển nhượng MU, MU nhắm Marquinhos, MU thất thế mua Jamie Vardy, Van Gaal tương lai MU, Van Gaal ở lại MU, chuyen nhuong MU ngay 19/1, tin tuc MU, manchester united

Marquinhos vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ MU

Manchester United đang chuẩn bị đưa ra giá cuối cùng cho hậu vệ Marquinhos của PSG. The Sun cho biết, việc 'Quỷ đỏ' đang bị khủng hoảng ở hàng phòng ngự buộc đội chủ sân Old Trafford phải nghĩ tới phương án mua thêm hậu vệ. Sau nhiều lần theo đuổi, Man Utd đang tính ra giá cuối cùng cho cầu thủ này. Để mua Marquinhos, MU còn phải cạnh tranh quyết liệt với Barca.

Quỷ đỏ thất thế vụ Jamie Vardy

United có vẻ như đang bị thất thế khá nhiều trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Jamie Vardy đang khoác áo Leicester City.

Theo Foxes, Vardy đang được liên hệ để chuyển tới thi đấu cho Man Utd sau một mùa giải đầy ấn tượng. Đến nay, Vardy đã ghi được 16 bàn ở Premier League. Tuy nhiên, Mirror khẳng định Chelsea mới là đội có ưu thế lớn trong cuộc đua này. The Blues sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng như yêu cầu của Leicester, còn MU thì 'đang suy nghĩ'.

Van Gaal tuyên bố chưa từng từ chức

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Derby County ở FA Cup, HLV Van Gaal đã tức giận khi được hỏi về tin đồn ông nộp đơn từ chức. "Thật quá nhảm và tồi tệ. Đây là lần thứ ba các anh viết rằng tôi sẽ bị sa thải nhưng tôi vẫn ngồi đây. Tôi luôn chiến đấu, đó là nhiệm vụ của một HLV và các cầu thủ phải đứng lên làm những gì cần làm, bởi vì đó là thái độ của những kẻ chuyên nghiệp".

Ông nói tiếp: "Tôi chưa từng đề cập tới chuyện từ chức với Ed Woodward. Sự ủng hộ của Woodward thật tuyệt vời. Tất nhiên nó cũng tạo ra nhiều áp lực. Khi BLĐ tự tin, áp lực của bạn sẽ lớn hơn cả khi họ nói đây là trận đấu cuối cùng của anh. Còn khi không có sự tự tin thì bạn phải chiến đấu để có nó".

Man Utd gia nhập cuộc đua chiêu mộ Musa

Manchester United đang nỗ lực theo đuổi chữ ký của tiền đạo đang khoác áo CSKA, Ahmed Musa. Đây là thông tin được Sky Sports xác nhận. Cầu thủ người Nigeria đã ghi được 10 bàn/29 lần ra sân ở mùa giải này. CSKA cho biết, họ chỉ bán Musa nếu nhận được ít nhất 18 triệu bảng.

Everton nhận lời Rooney

Theo SportMail, Everton đã nhận lời tham dự trận đấu kỉ niệm với Wayne Rooney tại Old Trafford vào ngày 3/8 tới, 1 tuần trước khi mùa giải mới 2016-17 bắt đầu. Đây là trận đấu đánh dấu 12 năm ngày Rooney rời Goodison Park sang Old Trafford.

Varela muốn rời MU đến Italia

Hậu vệ Guillermo Varela vẫn có thể đến Genoa theo dạng cho mượn, thông tin được tờ La Gazzetta dello Sport cho biết.

Cầu thủ 22 tuổi này đang ở rất gần một thỏa thuận sẽ sang Italia để được thi đấu thường xuyên hơn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU MU nhắm Marquinhos MU thất thế mua Jamie Vardy Van Gaal tương lai MU Van Gaal ở lại MU chuyen nhuong MU ngay 19/1 tin tuc MU manchester united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT