Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Tin đồn về Cavani, Carrick, Ibrahimovic

Thứ năm, 24/03/2016 18:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cavani không hợp MU, Carrick chưa được gia hạn hợp đồng vì Mourinho... là những tin chính về Manchester United ngày 24/3.

VIDEO: Pha kiến tạo siêu ảo của Di Maria cho Edison Cavani

Cavani không hợp Mourinho

Trả lời phỏng vấn báo giới, người đại diện của tiền đạo Edinson Cavani là Fernando Guglielmone khẳng định, thân chủ của mình chỉ thích hợp với những HLV có lối chơi mang thiên hướng tấn công, thay vì thực dựng như Mourinho.

Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ dẫn dắt Man Utd trong Hè này, vì thế khả năng Edinson Cavani không về MU là rất cao.

Chuyển nhượng MU, Cavani, Carrick, Ibrahimovic, Jose Mourinho, tin tuc chuyen nhuong MU, Manchester United, Quy do, Ngoai hang anh

Man Utd sẽ có kỳ chuyển nhượng bận rộn trong Hè

Carrick chưa được gia hạn hợp đồng vì Mourinho

Hợp đồng của Michael Carrick với Man United sẽ hết hạn sau mùa 2015/16, tuy nhiên đến thời điểm này Quỷ đỏ chưa hề có động thái muốn gia hạn với tiền vệ kì cựu người Anh.

Daily Star cho hay, không phải Man United không muốn giữ Michael Carrick mà họ chờ xem tiền vệ người Anh này có nằm trong kế hoạch của HLV tương lai của Quỷ đỏ hay không trước khi quyết định kí HĐ mới.

Sao M.U chào đón Ibra

Ngôi sao của Man Utd, Juan Mata tỏ ra rất hào hứng với viễn cảnh được thi đấu cùng Ibrahimovic trong màu áo Quỷ Đỏ. Hiện tại Ibra vẫn chưa chốt tương lai nhưng anh được liên hệ rất nhiều lần với Man Utd.

Shawcross tiết lộ lý do thực sự khiến anh rời Man United.

Ryan Shawcross trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Man United nhưng không đá bất cứ trận nào cho Quỷ đỏ. Trung vệ người Anh từng bị Sir Alex đẩy đến Stoke theo dạng cho mượn vào năm 2007.

Theo Ryan Shawcross, anh được Sir Alex yêu cầu kí HĐ mới đồng thời tiếp tục phải ra đi theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, trung vệ vạm vỡ người Anh đã không tuân lệnh Sir Alex để chuyển hẳn sang Stoke rồi trở thành 1 trụ cột ở đây".

M.U rớt giá, mất 1 tỉ đô la Mỹ dưới thời Van Gaal

Thống kê về tài chính cho thấy giá trị của Man Utd đã sụt giảm nghiêm trọng trong giai đoạn HLV Louis van Gaal nắm quyền ở Old Trafford.

Cụ thể, theo bản phân tích mới được tờ Mirror đăng tải, ở thời điểm Van Gaal mới dẫn dắt Man Utd (tháng 7/2014), 1 cổ phiếu của Quỷ đỏ có giá 19,58 đô la Mỹ. Nhưng hiện tại, 1 cổ phiếu của Quỷ đỏ đã giảm 6,25 đô la Mỹ (còn 13,33 đô la Mỹ) theo giá niêm yết trên thị trường New York ngày 23/3.

Sao M.U nguy cơ nghỉ hết mùa và mất EURO 2016

Với ca chấn thương khá nặng trong buổi tập cùng ĐT Đức, tiền vệ Bastian Schweinsteiger có khả năng phải nghỉ thi đấu hết mùa giải và khó có cơ hội tham dự VCK EURO 2016.

M.U đá 2 trận giao hữu tại Trung Quốc trong 8 ngày

Theo lịch trình, MU sẽ chỉ có hai trận giao hữu với Dortmund vào ngày 22 tháng 7 ở sân vận động Thượng Hải, trước khi gặp Manchester City trên sân Bắc Kinh ba ngày sau đó.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Cavani Carrick Ibrahimovic Jose Mourinho tin tuc chuyen nhuong MU Manchester United Quy do Ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT