Quảng cáo

Schweinsteiger nghỉ hết mùa, nhiều khả năng bỏ lỡ Euro 2016

Thứ năm, 24/03/2016 19:20 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Tiền vệ người Đức dính chấn thương dây chằng khi tập trung cùng ĐT Đức và nhiều khả năng bỏ lỡ Euro 2016.

VIDEO: Tình huống Schweinsteiger đánh nguội cầu thủ West Ham

 

Cuối tuần này, các giải đấu VĐQG châu Âu tạm nghỉ để các ĐTQG có thể triệu tập cầu thủ về để đá 2 trận giao hữu. Đây là lần tập trung cuối cùng trước thềm Euro 2016 thế nên gần như tất cả các đội bóng coi đây là cơ hội để kiểm tra lại sức mạnh của mình trước khi chinh chiến tại giải đấu lớn nhất châu Âu 4 năm chỉ tổ chức 1 lần này.

Thế nhưng, tin không vui đã đến với ĐT Đức. Trong buổi tập luyện diễn ra vào chiều qua, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã bị va chạm mạnh và phải ngồi ngoài vì quá đau. Đến hôm nay, anh được các bác sỹ đưa đi chụp chiếu và kết quả cho thấy 1 phần dây chằng chéo đầu gối phải của cầu thủ đang thuộc biên chế MU đã bị tổn thương nặng. Điều này khiến anh gần như chắc chắn bỏ lỡ toàn bộ phần còn lại của mùa giải với MU và nhiều khả năng còn không thể dự Euro 2016 dù phải đến tháng 6 giải đấu này mới diễn ra.

Bastian Schweinsteiger, Bastian Schweinsteiger chấn thương, ĐT Đức, ĐT Đức tại Euro 2016, Euro 2016, Euro, VCK Euro, VCK Euro 2016

Trên website chính thức, Liên đoàn bóng đá Đức cũng cho biết: “Kết quả chụp cộng hưởng từ cho thấy Schweinsteiger đã bị rách một phần dây chằng đầu gối phải, sau một nỗ lực tranh chấp với đồng đội vào cuối buổi tập của đội tuyển hôm thứ Ba vừa qua”. Như vậy, cầu thủ đang khoác áo Manchester United này sẽ không thể góp mặt ở hai trận giao hữu giữa Đức với các đối thủ Anh và Italia.

Ở MU, Bastian Schweinsteiger cũng đang không có được phong độ tốt. Anh chật vật lấy lại thể lực hồi đầu mùa trước khi liên tiếp phải nghỉ thi đấu vì những chấn thương khác nhau. Cựu tiền vệ của Bayern Munich cũng vừa mới lành vết thương ở đầu gối vào cuối tuần qua.


Thethao247.vn cung cấp các chương trình sự kiện chuyên sâu về Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016kết quả, tin tức Euro 2016 sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất đến quý vị và độc giả 24/7.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan