Quảng cáo

Hàng loạt ông lớn muốn ‘cướp’ Bellerin khỏi Arsenal

Thứ năm, 24/03/2016 10:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) cho hay, hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal đang nhận được sự quan tâm đến từ hàng loạt CLB lớn ở Châu Âu.

VIDEO: Hector Bellerin, cầu thủ chạy 40m nhanh hơn cả Usain Bolt

Vào mùa Hè 2011, Bellerin chuyển tới Arsenal. Mùa Hè năm 2013, Bellerin đã kí hợp đồng chuyên nghiệp với Arsenal. Phong độ ấn tượng của cầu thủ này giúp anh đánh bật Debuchy chiếm luôn vị trí chính thức trong đội hình của HLV Arsene Wenger.

Hector Bellerin, Arsenal, Hector Bellerin rời Arsenal, Hector Bellerin trở lại Barca, Barca chiêu mộ Hector Bellerin, Bayern muốn có Hector Bellerin

Bellerin lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại châu Âu

Barca đang lên kế hoạch đưa Bellerin trở lại Nou Camp khi cách đây vài tháng, Alves và BLĐ đội bóng này đã mâu thuẫn với nhau về vấn đề hợp đồng. Alves chỉ chấp nhận đặt bút kí vào bản hợp đồng mới, nếu thời hạn của bản hợp đồng đó ít nhất là 3 mùa giải. Ưu tiên của anh là ở lại đội bóng, nhưng không phải bằng bất cứ mọi giá.

Barca không phải không biết ước nguyện của Alves nhưng không thể đáp ứng yêu sách của anh. Ba mùa giải là quá nhiều cho một hậu vệ 32 tuổi không còn ở đỉnh cao phong độ như Dani Alves. Hơn nữa, anh cũng không phải là nhân vật quá quan trọng với đội bóng như Messi để Barca phải đáp ứng yêu cầu.

Tuy nhiên quyết tâm chiêu mộ Bellerin của Barca sẽ gặp nhiều khó khăn khi họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Bayern Munich. HLV Carlo Ancelotti đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ người Tây Ban Nha và điền tên anh vào danh sách cần mua sắm gấp.

Ngoài Barcelona và Bayern Munich thì Chelsea, Man City, Man United và ngay cả PSG đều đang theo dõi sát sao ngôi sao của Arsenal.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hector Bellerin Arsenal Hector Bellerin rời Arsenal Hector Bellerin trở lại Barca Barca chiêu mộ Hector Bellerin Bayern muốn có Hector Bellerin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT