Quảng cáo

Arsenal chiêu mộ Guerreiro để thế chân Kieran Gibbs

Thứ tư, 23/03/2016 22:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Independent, Pháo thủ đang nhắm hậu vệ Raphael Guerreiro của Lorient để thế chân cho Kieran Gibbs.

VIDEO: Arsenal và bàn thắng sau tình huống ban bật đẹp mắt

Raphael Guerreiro là cầu thủ mang 2 dòng máu Bồ Đào Nha – Pháp. Anh bắt đầu sự nghiệp từ CLB Caen và mới chuyển qua FC Lorient hai năm trước. Kể từ tời điểm đó, anh trở thành lựa chọn số một cho đoàn quân HLV Christian Gourcuff với những bước thăng tiến thần tốc. Ở mùa giải Ligue 1 năm ngoái, cầu thủ 22 tuổi này đã gây ấn tượng đặc biệt bởi tốc độ trong những tình huống tham gia tấn công bên hành lang cánh trái.

Chuyển nhượng Arsenal, Arsenal, Arsenal mua Guerreiro, Kieran Gibbs, Pháo thủ, tin tuc Arsenal

Raphael Guerreiro trong tầm ngắm của Arsenal

Lorient và Arsenal còn có một mối quan hệ mật thiết kể từ những lần chuyển nhượng cầu thủ trước đó. Trong đó, nổi tiếng nhất phải kể đến Laurent Koscielny hay thương vụ mượn Joel Campbell trong hai năm 2010/1. Francis Coquelin năm 2011/12 cũng là một thương vụ đáng chú ý. Đó là cơ sở để người ta tin rằng thương vụ Guerreiro sẽ sớm thành công.

Với phong độ thi đấu đáng buồn gần đây cùng những chấn thương lãng xẹt, Gibbs đã phải ngồi dự bị khá nhiều ở mùa này. Thêm vào đó, việc Nacho Monreal vừa được gia hạn hợp đồng trong tháng một vừa qua cũng khiến cơ hội để Gibbs được đá chính ở vị trí hậu vệ trái ít dần.

Hợp đồng hiện tại của Gibbs với Arsenal chỉ còn 2 năm và việc Raphael Guerreiro sẽ thay chân anh trong hàng ngũ ‘Pháo thủ’ chỉ là vấn đề sớm tối.

Đỗ Nhung

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Arsenal Arsenal Arsenal mua Guerreiro Kieran Gibbs Pháo thủ tin tuc Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT