Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: 'Quỷ đỏ' muốn có ngôi sao của Arsenal

Thứ ba, 26/04/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - 'Quỷ đỏ' muốn có ngôi sao của Arsenal, Man Utd sắp có tài năng trẻ 40 triệu bảng... là những tin chính về Manchester United.

VIDEO: Tình huống phòng ngự kinh điển của hậu vệ Man Utd

- 'Quỷ đỏ' muốn có ngôi sao của Arsenal. Đây là thông tin được tờ ESPN tiết lộ và tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain chính là mục tiêu được nhắc đến. Dù đã có nhiều sự tiến bộ đáng kể trong thời gian qua nhưng Alex Oxlade-Chamberlain không được trọng dụng trong giai đoạn cuối mùa giải này. Man Utd nhận thấy tài năng của Chamberlain không được phát huy một cách hiệu quả và họ muốn ngỏ lời chiêu mộ trong mùa Hè này.

Chuyển nhượng MU, tin tuc MU, Quy do, Arsenal, Man Utd mua Chamberlain, Mancheste United, Pháo thủ

Chamberlain trong tầm ngắm của Man Utd

- Man Utd sắp có tài năng trẻ 40 triệu bảng. Tờ Manchester Evening News cho hay, PCT Ed Woodward đã lên kế hoạch cụ thể cho Quỷ đỏ trong thương vụ chiêu mộ cầu thủ Renato Sanches của Benfica. Được biết nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng để mang Sanches về với sân Old Trafford.

- M.U gia nhập cuộc đua giành Sofiane Feghouli. Theo báo chí TBN, M.U là CLB tiếp theo sau Arsenal, Tottenham, Inter Milan, Sevilla và Fenerbahce muốn có sự phục vụ của tiền vệ Sofiane Feghouli của Valencia theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè này.

- Blanc tới Man Utd? Tờ The Sun mới đây tiết lộ một thông tin khá bất ngờ liên quan tới tương lai ghế nóng ở Man Utd. Theo tờ này, vì sự phát triển bền vững của CLB, Man Utd đã bất ngờ chuyển hướng sang HLV Laurent Blanc của PSG. Trước đó 2 hôm, tờ Jornal de Noticias của BĐN thì xác nhận, HLV Mourinho sẽ ký hợp đồng với Man Utd trong 2 tuần nữa.

- Man Utd theo dõi 2 sao trẻ của Anderlecht. The Sun đưa tin, Man utd đang đặc biệt chú ý tới hai tài năng là Youri Tielemans và Leander Dendoncker. Đây là hai cầu thủ đã được 'Quỷ đỏ' theo dõi từ lâu và cũng là tài năng được nhiều CLB ở châu Âu ngỏ ý muốn có.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU tin tuc MU Quy do Arsenal Man Utd mua Chamberlain Mancheste United Pháo thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT