Quảng cáo

Chuyển nhượng 26/4: Oscar sẽ ra đi vào cuối mùa

Thứ ba, 26/04/2016 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 26/4: Oscar sẽ ra đi vào cuối mùa; Wolfsburg chấm dứt hợp đồng với Bendtner; M.U gia nhập cuộc đua giành Feghouli... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 26/4.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới<<<

Chuyển nhượng 26/4,Oscar,Chelsea,Tin Chuyển nhượng 26/4,tin chuyen nhuong ngay 26/4,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Chuyển nhượng 26/4: Oscar sẽ ra đi vào cuối mùa

Oscar sẽ ra đi vào cuối mùa
Tờ The Sun tiết lộ tiền vệ Oscar nhiều khả năng sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải với điểm đến tiềm năng là Juventus. Mùa giải này, Oscar đã có 8 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 38 lần ra sân.

Bournemouth muốn có Oliver Norwood
Theo Sky Sports, Bournemouth đang tích cực theo đuổi tiền vệ Oliver Norwood của Reading trong mùa Hè này, người từng là học viên cũ của M.U trong quá khứ. Hiện, Bournemouth đang xếp thứ 14 trên BXH Ngoại hạng Anh với 41 điểm.

Wolfsburg chấm dứt hợp đồng với Bendtner
Giám đốc thể thao của Wolfsburg, ông Klaus Allofs vừa xác nhận trên trang chủ VfL Wolfsburg rằng CLB đã chính thức kết thúc hợp đồng với Bendtner do anh này không đáp ứng được chuyên môn đúng với kỳ vọng của đội bóng nước Đức. Mùa giải này, Bendtner đã có 2 bàn thắng trong 19 lần ra sân.

Kingsley Coman tiết lộ điểm đến sau khi rời Bayern
Chia sẻ trên tờ Guardian, Kingsley Coman khẳng định anh sẽ gắn bó với Bayern trong ít nhất 2-3 năm tới và điểm đến tiếp theo nhiều khả năng sẽ là Ngoại hạng Anh. Mùa giải này, Coman đã có 6 bàn thắng, 11 kiến tạo trong 32 lần ra sân. Trước đó, Coman đã có một mùa thi đấu cho Juventus sau khi chuyển đến từ PSG vào năm 2014 và gia nhập Bayern Munich ở mùa Hè năm nay theo dạng cho mượn (7 triệu euro) kèm theo điều khoản mua đứt 16,3 triệu bảng tới năm 2017 nếu muốn.

Hazard khẳng định tương lai tại Chelsea
Chia sẻ trên tờ Evening Standard, Hazard khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea ở mùa giải tới để sửa lại hình ảnh thất vọng trong mùa này. Mùa giải này, Hazard đã có 4 bàn thắng, 8 kiến tạo trong 39 lần ra sân và hiện còn hợp đồng 4 năm với Chelsea.


 

 

Tottenham nhắm mua bộ đôi của Lyon
Theo Evening Standard, CLB Tottenham đang nhắm mua đôi của Lyon là tiền đạo Alexandre Lacazette và hậu vệ Samuel Umtiti. Ngoài ra, chân sút Michy Batshuayi của Marseille cũng là một sự lựa chọn thay thế nếu Alexandre Lacazette không thể ra đi.

Giaccherini muốn ở lại Serie A
Chia sẻ trên tờ Sunderland Echo, cựu tiền vệ Juventus- Emanuele Giaccherini khẳng định anh muốn được ký hợp đồng dài hạn với Bologna sau khi hết hạn cho mượn từ Sunderland trong mùa Hè này.

Jonathan Leko gia hạn với West Brom
Theo tờ Express & Star, Jonathan Leko đã đạt thoả thuận gia hạn thêm 3 năm với West Brom vào cuối mùa giải.

M.U gia nhập cuộc đua giành Sofiane Feghouli
Theo báo chí TBN, M.U là CLB tiếp theo sau Arsenal, Tottenham, Inter Milan, Sevilla và Fenerbahce muốn có sự phục vụ của tiền vệ Sofiane Feghouli của Valencia theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè này.

Suarez sắp được gia hạn
Theo tờ Sport, Barca đang lên kế hoạch thuyết phục Luis Suarez ký hợp đồng gia hạn vào cuối mùa giải. Hiện, Luis Suarez đã có 78 bàn thắng trong 92 lần ra sân cho Barca.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 26/4 Oscar Chelsea Tin Chuyển nhượng 26/4 tin chuyen nhuong ngay 26/4 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT