Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Mourinho lên tiếng về tương lai

Thứ bảy, 20/02/2016 08:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mourinho lên tiếng về tương lai, CĐV MU ký đơn đòi sa thải Van Gaal, Scholes muốn trở lại M.U làm công tác huấn luyện... là những tin chính về Manchester United trong ngày 20/2.

Mourinho lên tiếng về tương lai

Chuyển nhượng MU, Mourinho, Van gaal, Scholes, Man Utd, chuyen nhuong, tin tuc MU, Mourinho len tieng tuong lai, Van Gaal sa thai, Champions League, Muller

Mourinho khẳng định không trở lại Inter

Cuối tuần này, Jose Mourinho sẽ trở lại sân Giuseppe Meazza để dự khán trận đấu giữa Inter và Sampdoria. Thông tin này làm dấy lên đồn thổi về khả năng Mourinho tới Inter để đàm phán cho chiếc ghế HLV.

Và đích thân “Người đặc biệt” đã lên tiếng: "Tôi rời Inter vào năm 2010 và kể từ đó tôi đã làm việc chăm chỉ tại Real Madrid và Chelsea, vì vậy rất khó khăn để tìm ra thời gian ăn trưa cùng với gia đình Moratti. Chúng tôi đồng ý gặp nhau một vài tuần trước đây. Sau gặp gỡ chúng tôi sẽ trở về Inter để ôn lại những ký đẹp không thể nào quên.

Tuy nhiên có một điều tôi có thể chắc chắn, đó là sẽ không quay lại dẫn dắt Inter mùa giải tới. CLB này đã có những dự án riêng. Erick Thohir và HLV Roberto Mancini là trung tâm của dự án. Mancini là người phù hợp với Inter. Cá nhân tôi luôn ủng hộ và cầu chúc mọi điều tốt đẹp tới CLB". Như vậy, các CĐV Man Utd có thể thở phào nhẹ nhõm về thông tin "Người đặc biệt" không dẫn dắt Quỷ đỏ.

CĐV M.U ký đơn tập thể đòi sa thải HLV Van Gaal

Hơn 15.000 fan Man Utd đã ký ủng hộ bản kiến nghị trên mạng, kêu gọi lãnh đạo CLB sa thải HLV người Hà Lan sau những thất bại liên tiếp thời gian qua.

Nhóm Manchester United Army đưa ra những lý do HLV Van Gaal cần sớm bị sa thải:

1. Chi tiêu nhiều tiền mua sắm cầu thủ, nhưng đội không giành được những kết quả tốt.

2. Những quyết định của ông ấy thật tồi tệ, và mất cân bằng. Bán đi cầu thủ tốt (như Chicharito), trong khi lại tin dùng cầu thủ kém chất lượng (Fellaini).

3. Cách đối xử với thủ môn Victor Valdes thật đáng xấu hổ.

4. Triết lý bóng đá của ông ấy giết chết Man Utd.

5. Thiếu độ uy tín và khả năng truyền cảm hứng của một HLV Man Utd.

Bản kiến nghị kết thúc với dòng chữ: “Louis van Gaal. Cuốn xéo khỏi CLB của chúng tôi”.

Scholes muốn trở lại M.U làm công tác huấn luyện

Cựu tiền vệ 41 tuổi được cho sẵn sàng từ bỏ công việc bình luận viên cho 2 kênh BT và ITV để đảm nhận một vị trí trong vai trò huấn luyện nếu được ban lãnh đạo Quỷ Đỏ mở lời.

Báo Anh kêu gọi M.U sa thải HLV Van Gaal

Một làn sóng kêu gọi Manchester United (M.U) sa thải HLV Louis Van Gaal đã được báo giới tại Anh tiến hành sau khi 'Quỷ đỏ' nhận thất bại trước đội bóng tí hon Midtjylland tại Europa League.

Quá thất vọng với màn trình diễn của M.U, tờ Manchester Everning News đã có bài viết kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng này sa thải HLV Van Gaal.

Bình luận viên của Sport Mail thì cho rằng HLV Van Gaal đã chạm đến đường ranh kết thúc sự nghiệp khi không còn nhiều ý tưởng và khát khao chiến thắng. Dường như ông chỉ còn chờ đến khi kết thúc hợp đồng với M.U để nghỉ hưu theo lời hứa với vợ.

Muller từ chối M.U vì không đủ sức vô địch cúp C1

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, Thomas Mueller đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Manchester United. Tuy nhiên tiền đạo này nhanh chóng từ chối đề nghị từ phía Quỷ đỏ và gia hạn hợp đồng với Bayern Munich vào tháng 12 vừa qua.

Giải thích về quyết định này, Mueller cho biết dù có thể kiếm được nhiều tiền hơn tại Ngoại hạng Anh nhưng anh nghi ngờ khả năng cạnh tranh tại Champions League của các đội bóng Anh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Mourinho Van gaal Scholes Man Utd chuyen nhuong tin tuc MU Mourinho len tieng tuong lai Van Gaal sa thai Champions League Muller
Xem thêm
TIN NỔI BẬT