Quảng cáo

HLV Wenger thừa nhận cấm học trò đến MU

Thứ sáu, 19/02/2016 19:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đích thân vị chiến lược gia người Pháp đã thừa nhận ông từng cấm hậu vệ Mathieu Debuchy đến với Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Mathieu Debuchy từng nhận được kì vọng lớn ở Arsenal. Tuy nhiên, vì chấn thương và sự xuất sắc của Hector Bellerin, anh dần bị lãng quên và phải làm quen với ghế dự bị.

Kết quả là mùa đông vừa qua, Debuchy phải gia nhập Bordeaux theo dạng cho mượn đến hết mùa. Và mới đây, hậu vệ người Pháp tiết lộ rằng Man United cũng rất muốn có anh, nhưng bị HLV Wenger từ chối.

Mathieu Debuchy, Man Utd, kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Arsenal, Mathieu Debuchy chia tay Arsenal, Wenger

Mathieu Debuchy không thể đến MU vì HLV Wenger

Mathieu Debuchy nói: “Đúng vậy, vào ngày cuối chuyển nhượng, United đã đến. Họ liên hệ với người đại diện của tôi. Rõ ràng là tôi rất thất vọng khi không được đến United, nơi mà tương lai tôi sẽ đầy hứa hẹn. Thật đáng tiếc. Tôi đã thảo luận với HLV, nhưng ông ấy làm rõ rằng ông không thể bán tôi cho đối thủ cạnh tranh được.”

Không lâu sau phát biểu của Mathieu Debuchy, chiến lược gia người Pháp cũng đã đăng đàn khẳng định sẽ không dại gì bán cầu thủ cho đối thủ này. HLV Wenger cho hay: “Tôi hy vọng điều đó không khiến bạn phải ngạc nhiên. Bạn cho các CLB không có điều kiện mượn cầu thủ, chứ không phải để họ đến chơi cho đối thủ cạnh tranh.”

Một thông tin cũng liên quan đến Arsenal. Không được ra sân thường xuyên khiến thủ thành David Ospina cảm thấy chán nản và anh đã đánh tiếng muốn chia tay Pháo thủ khi mùa giải năm nay kết thúc.

Phải vật lộn tìm chỗ đứng ở Arsenal nhưng với tài năng của mình, David Ospina dễ dàng tìm được bến đỗ mới. Được biết, rất nhiều đội bóng ở châu Âu như Getafe, Besiktas, Genoa hay Palermo đều đang muốn có được chữ ký của thủ thành người Colombia.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mathieu Debuchy Man Utd kỳ chuyển nhượng mùa Đông Arsenal Mathieu Debuchy chia tay Arsenal Wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT