Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Chelsea 'rút ruột' Man Utd

Thứ năm, 16/06/2016 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea 'rút ruột' Man Utd, coi như xong tương lai De Gea, Mkhitaryan chỉ thích gia nhập M.U... là những tin chính trong hoạt động chuyển nhượng của Man Utd.

VIDEO: De Gea và những pha cứu thua xuất sắc nhất Premier League

Chelsea 'rút ruột' Man Utd

Báo chí Anh loan tin, tân HLV Antonio Conte của Chelsea đã lên kế hoạch đưa hậu vệ đồng hương Matteo Darmian về với The Blues. Chiến lược gia người Ý muốn làm mới hành lang phải khi mà Ivanovic đã cao tuổi và không còn giữ được phong độ ổn định.

Chuyển nhượng MU, Chelsea rút ruột MU, De gea, de gea ở lại MU, Mkhitaryan, MU chiêu mộ Mkhitaryan, tin tuc United, tin tuc MU

Conte muốn chiêu mộ Darmian của Man Utd trong mùa Hè này

Coi như xong tương lai De Gea

Theo The Sun, Jose Mourinho đã nhận được lời hứa bảo đảm của David de Gea: "Tôi sẽ ở lại MU". Sự có mặt của 'Người đặc biệt' được cho là nguyên nhân giúp thủ thành người TBN đưa ra quyết định này. Anh muốn cùng MU chinh phục những danh hiệu và khả năng trở về TBN gia nhập Real đã giảm xuống mức thấp đáng kể.

Mkhitaryan chỉ thích gia nhập M.U

Mkhitaryan là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal trong mùa Hè này. Báo chí Anh cũng đưa tin khả năng anh gia nhập The Gunners là rất lớn.

Tuy nhiên mới đây người đại diện của Mkhitaryan đã lên tiếng nói về tương lai cầu thủ này. Ông cho biết Mkhitaryan chỉ muốn gia nhập Man Utd nếu anh rời Dortmund.

Dortmund lên tiếng về Mkhitaryan

Sau khi những thông tin kể trên xuất hiện, Sky Sports cho biết phía Dortmund không muốn bán Mkhitaryan. Được biết đội bóng vùng Ruhr đã từ chối lời đề nghị 19 triệu bảng mà Man Utd đã đưa ra.

 

 

Derby Manchester vì Stones

Theo tờ Daily Star, cả Man Utd và Man City đều muốn có trung vệ John Stones của Everton. Tuy nhiên, chưa đội nào sẵn sàng trả mức giá 50 triệu bảng mà Everton yêu cầu. Rất có thể trong thời gian tới những CLB như Chelsea hay Barca cũng sẽ nhảy vào thương vụ này, vì thế cả Man Utd và Man City phải nhanh tay nếu không muốn bị phía Everton đẩy giá lên cao hơn.

Ibrahimovic có thể lỡ hai trận đầu cùng MU

Ibrahimovic đã đạt được mọi thỏa thuận liên quan tới các điều khoản cá nhân và sẽ gia nhập MU sau EURO 2016. Anh sẽ kiểm tra y tế và sẽ trở thành tiền đạo duy nhất mà Mourinho muốn có trong mùa Hè này.

Tuy nhiên Ibra có thể bỏ lỡ hai trận mở màn của United do bận tham dự Olympic Rio, nơi anh cùng các cầu thủ trẻ của Thụy Điển tranh tài.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Chelsea rút ruột MU De gea de gea ở lại MU Mkhitaryan MU chiêu mộ Mkhitaryan tin tuc United tin tuc MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo