Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 9/7: Napoli từ chối bán Higuain, Bayern muốn đổi Goetze lấy Di Maria

Thứ năm, 09/07/2015 13:34 PM (GMT+7)
A A+

Napoli từ chối bán Higuain, Bayern muốn đổi Goetze lấy Di Maria, Van Persie sang Fenerbahce… là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng chiều ngày 9/7 của Thể thao 247.

Bayern muốn đổi Goetze lấy Di Maria

Nhà vô địch Bundesliga không sẵn sàng trả 50 triệu euro để có chữ ký của Di Maria. Trang Sport Bild đưa tin, Bayern cũng không muốn để Thomas Mueller ra đi. Họ có kế hoạch dùng Mario Goetze đổi lấy Di Maria của M.U.

Inter đạt thỏa thuận về mức giá của Jovetic

Trang Gazzetta dello Sport đưa tin, đội chủ sân Giuseppe Meazza đồng ý chi 12,9 triệu bảng cho vụ chuyển nhượng của chân sút Montenegro. Mùa trước, Jovetic ghi 5 bàn sau 17 trận trong màu áo Man City tại giải Premier League.

Napoli từ chối đề nghị hỏi mua Higuain của Arsenal

Theo trang Corriere dello Sport, đội bóng Italy không đồng ý nhượng lại tiền đạo người Argentina với giá 43 triệu bảng. Higuain là chân sút chủ cột của Napoli mùa trước. Tuy nhiên, anh thi đấu không thành công trong màu áo đội tuyển quốc gia tại Copa America 2015.

Man City từ chối nâng giá mua Sterling

Đội bóng áo xanh thành Manchester sẽ không bỏ ra 70 triệu euro để có ngôi sao của Liverpool. Trước đó, Man City đã gửi hai đề nghị, nhưng bị đối tác từ chối. CLB chủ sân Etihad hiện theo đuổi Paul Pogba của Juventus.

MU đón 2 tân binh trong thời gian ngắn

Darmian, de gea, casillas, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuy

Đầu tiên là thương vụ chiêu mộ Darmian của Torino. Ông Ventura, HLV Torino xác nhận : " Đó là sự thật. Darmian sẽ chơi Champion League với Manchester United . Darmian xứng đáng được chơi cho đội bóng hàng đầu và luôn ước mơ được chơi ở Champion League và giờ nó đã thành hiện thực". Theo Sky Italia, Darmian sẽ kiểm tra y tế vào Thứ 6.

Theo M.E.N , Morgan Schneiderlin sẽ là người MU trước trận giao hữu đầu tiên ngày 18/7 tới. Sau khi kiểm tra y tế xong xuôi, anh sẽ hội quân cùng đồng đội tại Mỹ.

Real bán Casillas cho Porto

Trong một thông tin mới nhất mà tờ Marca đăng tải, Real Madrid được cho là đã đồng ý bán Iker Casillas tới Porto. Dự kiến, thương vụ này sẽ được công bố trong nay mai.

Tờ báo thân Real Madrid – Marca cho xuất bản tin bài với dòng tít “Acuerdo Cerrado” – tạm dịch là “Ván đã đóng thuyền” – để nói về việc hai CLB Real Madrid và Porto đã chính thức đạt được thỏa thuận chuyển nhượng thủ thành đội trưởng của sân Santiago Bernabeu - Iker Casillas.

Fenerbahce đẩy mạnh vụ Persie

Theo SkySport, Giám đốc thể thao của Fenerbahce, ông Guiliano Terraneo đã đáp chuyến bay sang Anh để gặp gỡ trực tiếp lãnh đạo của MU bàn về vụ Persie. Phía đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ muốn đàm phán lần cuối về giá cả (MU đòi 12 triệu bảng) và nếu đôi bên tìm được tiếng nói chung, tương lai của Persie sẽ rõ trong vài ngày tới.

Real chiêu mộ thành công De Gea?

Theo nguồn tin khá tin cậy El Confidencial, Man Utd và Real Madrid đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng thủ môn David de Gea với giá 40 triệu euro.

Cụ thể, Man Utd sẽ nhận được mức tiền 40 triệu euro (28,6 triệu bảng) như mong đợi cho dù De Gea chỉ còn lại 1 năm hợp đồng ở Old Trafford.

Trong khi đó, De Gea sẽ ký hợp đồng 6 năm với Real Madrid với mức lương 5 triệu euro 1 năm. Đây là mức lương thấp hơn 3 triệu euro so với đề nghị gia hạn của Quỷ đỏ.

PSG đón tân binh đầu tiên

Người mới cập bến sân Công viên các Hoàng tử là thủ thành Kevin Trapp từ Eintracht Frankfurt. Thủ thành 25 tuổi này đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng thủ đô Paris theo mức phí chuyển nhượng 9 triệu euro.

Tương lai Dani Carvajal đã được định đoạt!

Real Madrid đã chấm dứt những đồn đoán liên quan tới Dani Carvajal bằng việc kí bản hợp đồng mới với hậu vệ này.

Cụ thể, Dani Carvajal đã kí bản hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6/2020 với sân Bernabeu. Bản hợp đồng này đã chứng tỏ sự tin tưởng của Real Madrid dành cho Carvajal dù hậu vệ này sẽ đối mặt với cuộc cạnh tranh khốc liệt về vị trí ở mùa giải tới.

Tottenham đón tân binh từ Atletico

Trên trang chủ, Tottenham xác nhận đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ trung vệ Toby Alderweireld từ Atletico Madrid.

Sau thời gian dài đàm phán, cuối cùng Tottenham đã có được chữ kí của trung vệ Toby Alderweireld, người khoác áo Southampton ở mùa giải trước theo bản hợp đồng cho mượn từ Atletico Madrid. Theo xác nhận của Spurs, cầu thủ này đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2020 với sân White Hart Lane.

Cabaye sắp tới Crystal Palace kiểm tra y tế

Theo tờ Daily Telegraph, tiền vệ gốc Việt sẽ sang Crystal Palace để kiểm tra y tế trong 48 giờ tới. Trước đó, PSG đồng ý với lời đề nghị 14 triệu euro (10 triệu bảng) của CLB Anh.

Goetze nằm trong tầm ngắm của Juventus

Theo tờ Tuttosport, nhà đương kim vô địch Serie A đang thương thảo với Bayern Munich với hy vọng giành được chữ ký của cầu thủ đa năng Mario Goetze. HLV Allegri xem tuyển thủ Đức là nhân tố lý tưởng thay thế Andrea Pirlo, người vừa chuyển sang thi đấu tại MLS.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Darmian de gea casillas Real MU Arsenal Liverpool chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT