Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 3/7: Chelsea sẽ bán Oscar?

Thứ sáu, 03/07/2015 13:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea đón Falcao, Dzeko rời Man City, xác định xong tương lai Nani... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng chiều ngày 3/7 của Thể thao 247.

Chelsea bán Oscar

Theo TuttoSport, The Blues đã quyết định bán tiền vệ Oscar trong phiên chợ Hè năm nay. Mức giá mà The Blues yêu cầu là 25 triệu bảng. Tuy nhiên, hiện tại, Juventus mới chỉ đưa ra lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng. Cuộc đàm phán vẫn đang tiếp diễn. Được biết, Juve cũng đang cân nhắc mua Willian trong điều kiện không mua được Oscar.

Odegaard rời Real Madrid?

Theo báo giới Tây Ban Nha, Real Madrid và Getafe đã có cuộc đàm phán liên quan tới tiền vệ Martin Odegaard. Nếu không có gì thay đổi, tài năng trẻ người Na Uy này sẽ khoác áo Getafe ở mùa giải tới theo bản HĐ cho mượn. Trước đó, Odegaard khẳng định không muốn thi đấu cho đội trẻ Castilla.

Carvalho ở lại Monaco

Theo xác nhận của AS Monaco, đội bóng này đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Ricardo Carvalho. Theo đó, trung vệ kì cựu người Bồ sẽ gắn bó với sân Louis II tới hết mùa Hè năm 2016.

Liverpool gửi trả Manquillo

Theo SportMail, Liverpool đang cân nhắc ý định gửi trả hậu vệ Javier Manquillo cho Atletico Madrid. Manquillo được Liverpool đưa về Anfield hồi mùa Hè năm ngoái với bản HĐ mượn 2 năm.

Chelsea đón Falcao, cho Monaco mượn sao trẻ

Theo Daily Mail, Chelsea đã đồng ý cho Monaco mượn Pasalic, tiền vệ 20 tuổi người Croatia sang Monto Carlo kiểm tra y tế vào hôm nay. Đây chính là một phần trao đổi trong thương vụ Chelsea mượn Falcao với giá 4 triệu euro kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Được biết, Falcao sẽ nhận mức lương 180.000 bảng/tuần ở Stamford Bridge.

Falcao, Amos, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển n

Xong tương lai Nani

Fenerbahce xác nhận, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang ngồi vào bàn đàm phán với Man United về thương vụ chuyển nhượng Nani. Theo đó, Nani sẽ đến Istanbul kiểm tra sức khỏe vào cuối tuần này và ký hợp đồng ngay sau đó. Khoác áo Man United từ năm 2007, Nani dần đánh mất vị trí và mùa giải vừa qua bị đẩy sang Sporting Lisbon theo dạng cho mượn và chơi khá thành công với 11 bàn thắng. Nani thực chất muốn gắn bó với Sporting Lisbon, nhưng đội bóng này không kham nổi mức lương 150.000 bảng/tuần của tiền vệ Bồ Đào Nha.

Sau Bacca, AC Milan đón thêm tân binh

Chỉ ít giờ sau khi thương vụ Bacca hoàn tất, AC Milan đón thêm tiền đạo Luiz Adriano từ Shakhtar Donetsk.

Chelsea mê mẩn hậu vệ 22 tuổi người Đức

Báo chí Anh loan tin The Blues đã hỏi mua Antonio Rudiger của Stuttgart với giá 12.8 triệu bảng. Cùng thời điểm, báo Đức cho biết cầu thủ này đã đồng ý các điều khoản gia nhập Wolfsburg, tuy nhiên Stuttgart lại chưa thống nhất giá cả với “Bầy sói” trong phi vụ này.

Man City ‘thải’ Edin Dzeko và Jovetic

Theo tin từ Daily Mail, Edin Dzeko và Jovetic đã đạt được thoả thuận rời Etihad với BLĐ Man City.

Việc Edin Dzeko rời Etihad là điều không khiến giới mộ điệu ngạc nhiên. Bởi tuyển thủ Bosnia này đã không còn nằm trong kế hoạch của Manuel Pellegrini sau mùa giải thất vọng vừa qua.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Falcao Amos Real MU Arsenal Liverpool chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển n
Xem thêm
TIN NỔI BẬT