Quảng cáo

Tổng hợp chuyển nhượng Tottenham: Nhiều thay đổi tích cực

Thứ năm, 02/07/2015 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong động thái mới nhất, thủ thành tuyển Pháp Hugo Lloris đã từ chối lời mời gọi của Man United để tiếp tục gắn bó với đội chủ sân White Hart Lane.

chuyen nhuong tottenham, Mauricio Pochettino, Mario Suarez, Fernando Llorente, Hugo Lloris

Tuyên bố của anh đã dẹp hết những tin đồn về việc anh sẽ chuyển đến thi đấu cho Quỷ đỏ để khỏa lấp lỗ hổng mà David De Gea nhiều khả năng sẽ gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để lại.


Tuy nhiên, Hugo Lloris cũng kỳ vọng vào một kế hoạch tương lai dài hơi hơn của câu lạc bộ, trong đó mục ưu tiên hàng đầu phải là danh hiệu. Anh chia sẻ: “Chúng tôi luôn hi vọng một mùa giải tốt hơn, với những sự bổ sung lực lượng, chúng tôi sẽ cố gắng đạt được một thứ hạng cao hơn tại giải Ngoại Hạng cũng như thành công tại các giải đấu Cup”.


Trong khi đó, Tottenham cũng đang cố gắng hoàn thành bản hợp đồng chuyển nhượng với ngôi sao Tây Ban Nha Fernando Llorente, người đang bị thất sủng tại Juventus sau sự nổi lên của người đồng hương Alvaro Morata.

chuyen nhuong tottenham, Mauricio Pochettino, Mario Suarez, Fernando Llorente, Hugo Lloris


Tiền đạo Llorente đã có một cuộc sống không mấy thoải mái tại đội bóng thành Turin khi anh chỉ là lựa chọn thứ 3 sau Alvaro Morata và Carlos Tevez. Mặc dù, Tevez đã đầu quân cho Boca Juniors tuần trước nhưng Juventus rõ ràng đang phát đi tín hiệu không cần chân sút người Tây Ban Nha. Bằng chứng là việc, Juve đã ký hợp đồng với Paulo Dybala và cựu tiền đạo Atletico Madrid Mario Mandzukic để tăng cường sức tấn công của họ.


Tottenham, sau vị trí thứ sáu ở giải Ngoại Hạng mùa trước, cũng mong muốn có thêm một số “hỏa lực” khác để hỗ trợ chân sút tuyển Anh Harry Kane, người đã có 21 bàn thắng tại Premier League và có thể sẽ là một trụ cột mới của đội bóng trong mùa giải tới. Mức phí chuyển nhượng của Llorente chỉ ở mức 10 triệu Bảng, đủ để đội bóng thủ đô London đáp ứng nhu cầu này.

chuyen nhuong tottenham, Mauricio Pochettino, Mario Suarez, Fernando Llorente, Hugo Lloris


Cũng nhằm bổ sung thêm lực lượng, HLV Mauricio Pochettino đã liên lạc với CLB Atletico Madrid về trường hợp của một ngôi sao khác người Tây Ban Nha là Mario Suarez. Anh cũng đang là mục tiêu mà Inter Milan đang muốn mang về Giuseppe Meazza mùa hè này.

 

Mạnh Cường - THETHAO247.vn

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tottenham Mauricio Pochettino Mario Suarez Fernando Llorente Hugo Lloris
Xem thêm
TIN NỔI BẬT