Quảng cáo

Thêm một cựu sao Arsenal tính đến chuyện giải nghệ

Thứ năm, 02/07/2015 12:04 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ người Nga Andrei Arshavin nhiều khả năng sẽ chia tay sân cỏ sau khi hợp đồng giữa anh và đội bóng Zenit vừa kết thúc cách đây không lâu.

Thứ 3 vừa rồi hợp đồng giữa Arshavin và Zenit đã hết hiệu lực. Zenit đã từ chối gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Nga. Tin từ Zenit cho hay đội bóng này đã đề nghị Andrei Arshavin đảm nhiệm một chức vụ trong ban huấn luyện, tuy nhiên tiền đạo 34 tuổi này vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính thức.

Andrei Arshavin, Arsenal, Zenit

Đỉnh cao trong sự nghiệp của Arshavin là dưới màu áo Pháo thủ


“Tâm lý của tôi vẫn chưa ổn định trong thời điểm này. Tôi khó có thể có quyết định cuối cùng khi mọi thứ chưa rõ ràng”. Arshavin trả lời về khả năng nhận lời đảm nhận chức vụ trong BHL Zenit.

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Zenit, với phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng khi cùng đội bóng này đoạt UEFA Cup và giúp tuyển Nga tiến sâu tại Euro năm 2008, cầu thủ có biệt danh “sóc nhỏ” đã thuyết phục HLV Asene Wenger chi 15 triệu bảng để đưa anh về Premier League bằng một bản hợp đồng đắt giá nhất đội bóng vào thời điểm đó. Tại đây, anh đã có một quãng thời gian ngọt ngào với nhiều bàn thắng ấn tượng trong đó phải kể đến một cú pocker huyền ảo vào lưới của Liverpool tại chính thánh địa Anfield. Bốn mùa giải trong màu áo Pháo thủ, Arshavin ra sân 132 trận, ghi được 30 bàn thắng cùng 35 đường kiến tạo.

 

Mạnh Cường - THETHAO247.vn

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Andrei Arshavin Arsenal Zenit
Xem thêm
TIN NỔI BẬT