Quảng cáo

Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với Begovic

Thứ ba, 30/06/2015 11:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo phóng viên thể thao Gianluca Di Marzio của Italia, Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với thủ thành Asmir Begovic của Stoke City.

Video bàn thắng: Thủ thành Begovic lập siêu phẩm từ sân nhà

Thủ thành Petr Cech đã chính thức chia tay Chelsea để cập bến Arsenal. Để đạt được thỏa thuận này, Pháo thủ đã chi 11 triệu euro phí chuyển nhượng và đồng thời trả mức lương 100.000 bảng/tuần cho thủ môn người CH Séc.

Petr Cech, Stoke City, Chuyển nhượng, Chelsea, cech, begovic, chelsea chieu mo begovic, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong mua he, tin chuyen nhuong, The Blues,Stamford Bridge,Ngoại hạng Anh,Premier League,Champions League,Tin chuyển nhượng

Chelsea đạt thỏa thuận với Begovic

Trước sự ra đi của Petr Cech, HLV Jose Mourinho buộc phải tìm kiếm người thay thế và cái tên ông chọn đó là thủ thành Asmir Begovic của Stoke City. Cầu thủ 28 tuổi này là một trong những thủ môn thi đấu ổn định bậc nhất Premier League trong những năm qua. Ở mùa giải trước, Begovic đã bắt cho Stoke City 35 trận dù anh phải cạnh tranh quyết liệt từ tài năng trẻ người Anh Jack Butland.

Theo thông tin mới nhất từ phóng viên thể thao Gianluca Di Marzio, Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với Begovic. Theo đó, thủ thành này sẽ ký hợp đồng 4 năm với The Blues và nhận mức lương 3,56 triệu bảng/năm. Tại Stamford Bridge, Begovic phải chấp nhận là thủ thành số 2 sau Thibaut Courtois.

Dù đạt thỏa thuận cá nhân với Begovic, thế nhưng mức phí chuyển nhượng trong thương vụ này vẫn chưa được 'chốt'. Trong thời gian tới, Barcelona sẽ đàm phán với Stoke City để tìm tiếng nói chung về vấn đề này. Được biết, Stoke muốn có 10 triệu euro.

Thể thao 247 sẽ cập nhật các thông tin chuyển nhượng nhanh nhất và chính xác nhất, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Stamford Bridge Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT