Quảng cáo

Chuyển nhượng 29/7: Benzema chia tay Real?, Bayern chính thức có Vidal

Thứ tư, 29/07/2015 07:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Benzema bỏ du đấu cùng Real, Bayern chính thức sở hữu Vidal, Otamendi lật kèo MU... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 29/7.

Benzema bỏ du đấu

chuyen nhuong 29/7, Benzema, Vidal, Otamendi, Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá

Tối qua 28/7, Benzema đã lên máy bay riêng để trở về châu Âu trong khi các đồng đội của anh tiếp tục chuyến du đấu tại Thượng Hải. Có nguồn tin cho rằng tiền đạo người Pháp chỉ đơn giản trở lại Madrid vì dính chấn thương cơ bắp.

Tuy nhiên mọi chuyện lại trở nên phức tạp hơn sau khi Benzema sử dụng tiếng lóng Verlan trên trang cá nhân. Anh viết “directionturfu” có nghĩa là: “Điểm dừng tiếp theo: Tương lai!”. Phải chăng Benzema đã đồng ý đầu quân cho đội bóng nào đó ở Premier League?

Bayern chính thức có Vidal

Cách đây ít giờ, trang chủ của Bayern thông báo họ đã chính thức ký hợp đồng 4 năm với Arturo Vidal từ Juventus. Chi phí chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng theo giới thạo tin, "Hùm xám" phải chi ra 28 triệu bảng (40 triệu euro) để sở hữu ngôi sao người Chile.

"Đây là bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi. Tôi muốn tiếp tục nâng tầm bản thân và giành các danh hiệu lớn như Champions League. Tôi nghĩ cơ hội tốt nhất để tôi làm điều đó là gia nhập Bayern”, Vidal nói.

Otamendi "lật kèo" M.U

Bất chấp hàng loạt tin đồn chuyển nhượng, trung vệ Nicolas Otamendi đã hội quân trở lại cùng Valencia và tập luyện rất nhiệt tình. Trang bìa của Super Deporte đã cho đăng tải bức hình Otamendi bắt tay với HLV Valencia là Nuno kèm theo dòng tít “Nico ở lại”. Trước đó, có nhiều thông tin cho biết, Otamendi từ chối hội quân cùng Valencia để đòi tới Man Utd.

Inter sắp đón bộ đôi tân binh

Dù đã chiêu mộ hàng loạt cầu thủ chất lượng ở hè này như Miranda, Murillo, Montoya, Kondogbia, Jovetic… nhưng Inter vẫn chưa chịu dừng lại. Theo báo chí Italia, đội bóng xanh-đen thành Milano đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hai tân binh, Felipe Melo và Ivan Perisic. Nhiều khả năng, họ sẽ gia nhập sân Giuseppe Meazza trong tuần này.

HLV Wenger từ chối cho mượn Chambers

“Southampton không nỗ lực muốn mượn Calum Chambers và tôi cũng không cân nhắc điều này. Thương vụ đó sẽ không xảy ra vào lúc này. Tôi muốn phát triển Chambers thật tốt ở vị trí trung vệ”, HLV Wenger nói.

Trong mùa bóng đầu khoác áo Arsenal, Chambers đã thi đấu khá ấn tượng, ghi được 1 bàn thắng sau 23 trận.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong 29/7 Benzema Vidal Otamendi Chelsea Real MU Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo