Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea: Tin chuyển nhượng về Callejon, Stones, Rahman...

Thứ ba, 28/07/2015 17:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea chi 15,5 triệu bảng mua Callejon?; Chelsea chốt giá mua John Stones; Chelsea sẽ có Baba Rahman trước đại chiến gặp Arsenal... là những thông tin chính trong cụm tin chuyển nhượng Chelsea ngày 28/7.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

VIDEO: Các cầu thủ Chelsea biến thành ảo thuật gia trong bộ trang phục thi đấu mới

Chelsea chi 15,5 triệu bảng mua Callejon?
Tờ Metro đưa tin, Chelsea đã chấp thuận bỏ ra 15,5 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Jose Callejon từ Napoli. Hiện, Tottenham và Arsenal cũng đang rất muốn có sự phục vụ của cựu cầu thủ Real Madrid.

Chelsea chốt giá mua John Stones
Tờ Theguardian khẳng định Chelsea sẽ bỏ ra 26 triệu bảng để chốt hạ thương vụ hỏi mua trung vệ người Anh John Stones từ Everton. Trước đó, HLV Martínez đã khước từ lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng từ đội chủ sân Stamford Bridge. Hiện, John Stones còn hợp đồng 4 năm với Everton, anh được kỳ vọng sẽ là sự thay thế xứng tầm cho John Terry trong tương lai.

Chelsea, Filipe Luis, Abdul Rahman Baba, Augsburg, Atletico Madrid, chuyển nhượng Chelsea, bóng đá Anh, chuyển nhượng Premier League

Abdul Rahman Baba. Ảnh: Internet.

Chelsea sẽ có Baba Rahman trước đại chiến gặp Arsenal
Tờ Metro khẳng định Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ trái Baba Rahman, và thương vụ sẽ được hoàn tất trước trận tranh Community Shield với Arsenal tại Wembley. Hậu vệ 21 tuổi người Ghana gia nhập Augsburg vào năm 2014 từ Greuther Fürth, và nhanh chóng trở thành trụ cột không thể thay thế của đội bóng nước Đức với 31 lần ra sân và 11 lần khoác áo cho ĐTQG Ghana. Hiện, số 17 còn hợp đồng 4 năm với Augsburg, anh được Transfermarkt định giá 10 triệu bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Callejon Stones Baba Rahman Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng M.U tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT