Quảng cáo

Chuyển nhượng 21/7: Vidal gia nhập Bayern, Liverpool gây sốc với Reus

Thứ ba, 21/07/2015 07:05 AM (GMT+7)
A A+

100% Vidal tới Bayern Munich, Liverpool chi hơn 40 triệu bảng cho Reus, Man City nhập cuộc đua giành Otamendi... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 21/7 của Thể thao 247.

100% Vidal tới Bayern Munich

Mới đây, Tổng giám đốc của Juventus, Marotta lại một lần nữa lên tiếng về sự ra đi của Vidal, qua đó thương vụ này 100% sẽ thành hiện thực.

"Vidal bày tỏ mong muốn được trải nghiệm một môi trường khác biệt, giống như Obogna, Tevez, Pirlo. Cậu ấy sẽ gia nhập Bayern Munich." Marotta nói trên trang chủ Juventus.

Liverpool gây sốc với Marco Reus

chuyen nhuong 21/7, Di Maria, Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng,

Liverpool vừa mất đi ngôi sao Sterling (tới Man City với giá 49 triệu bảng). Trong nỗ lực tìm người thay thế, “The Kop” đã nhắm tới Marco Reus. Tới đây, Liverpool được cho là sẽ gửi tới Dortmund lời đề nghị trị giá 46 triệu bảng và hi vọng nhận hồi âm tích cực.

PSG xác nhận đón tân binh từ Tottenham

Thông tin mới được tờ SkySport đăng tải cho biết PSG đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Benjamin Stambouli từ Tottenham. Để có được chữ kí của tiền vệ này, gã nhà giàu thủ đô Paris đã phải trả cho Spurs số tiền là 6 triệu bảng.

Michu có thể về lại La Liga

Sau giai đoạn thi đấu thăng hoa cùng Swansea, giờ đây, tay săn bàn hàng đầu giải Ngoại hạng ngày nào đang bị lãng quên. Theo tờ Marca, rất có thể Michu sẽ trở lại vạch xuất phát và điểm đến sắp tới của anh sẽ là La Liga. Một loạt đội bóng như Rayo Vallecano, Granada hay Deportivo đang xếp hàng chờ Michu. Hiện tiền đạo người Tây Ban Nha đang chơi bóng cho Napoli ở Serie A theo bản hợp đồng cho mượn.

Inter thích “lão già” Drogba

Dù Drogba đã ở ngưỡng cửa sắp giã từ sự nghiệp nhưng Inter lại rất hâm mộ ngôi sao người Bờ Biển Ngà này. Theo tờ Daily Mirror, Inter đã đánh tiếng với tay săn bàn 37 tuổi và chờ quyết định cuối cùng của “voi rừng”.

Man City nhập cuộc đua giành Otamendi

Theo Superdeporte, Man City đã lên tiếng muốn đưa trung vệ Nicolas Otamendi từ Valencia về với Etihad. Động thái này cho thấy, Man City sẵn sàng đối đầu với người hàng xóm Man Utd bởi trước đó, Quỷ đỏ đã theo đuổi trung vệ này từ lâu.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong 21/7 Di Maria Chelsea Real MU Arsenal Liverpool chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT