Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 15/8: MU chốt nhân sự hàng công

Thứ bảy, 15/08/2015 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Van Gaal chốt xong hàng công của M.U, Real sẽ kích hoạt vụ chuyển nhượng bom tấn, Man City nhắm sao trẻ 16 tuổi... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 15/8.

Real sẽ kích hoạt vụ chuyển nhượng bom tấn

Đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng gửi đề nghị trị giá 45 triệu euro đến Sporting nhằm có chữ kỹ của William Carvalho. Huấn luyện viên Rafael Benitez rất thích tiền vệ này và muốn tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến của Real Madrid. Ảnh: Sky Sport.

AC Milan quan tâm đến Lucas Leiva

Đội bóng của Italy liên hệ Liverpool nhằm đưa Lucas Leiva về sân San Siro hè này. Tiền vệ người Brazil không nằm trong kế hoạch của HLV Rodgers nên muốn tìm điểm dừng chân mới. Lucas Leiva đã chơi 196 trận cho Liverpool ở Premier League từ năm 2007.

Arsenal không gia hạn hợp đồng với Monreal

Huấn luyện viên Arsene Wenger xác nhận hậu vệ trái người Tây Ban Nha không được ký bản giao kèo mới. Hợp đồng cũ giữa anh và Arsenal hết hạn mùa hè tới. Từ khi chuyển đến đầu quân cho "Pháo thủ" năm 2013, Monreal chơi 62 trận ở Premier League.

Chelsea ký hợp đồng mới 5 năm với Nathan Ake

Đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh ký bản giao kèo mới với trung vệ người Hà Lan đến năm 2020. Nathan Ake hiện khoác áo Watford theo hợp đồng mượn từ Chelsea đến cuối mùa giải.

Wolfsburg tái khẳng định không bán De Bruyne

HLV Dieter Hecking trong một cuộc họp báo gần đây đã tỏ ra bực tức với những tin đồn chuyển nhượng mà báo chí Anh liên tục dựng nên xung quanh tương lai của Kevin De Bruyne, người được cho là thu hút sự quan tâm của Manchester City. Ông cho biết đã chán ngấy các câu hỏi liên quan đến De Bruyne và nhắc lại lần cuối cùng rằng Wolfsburg sẽ không bán cầu thủ này với bất kỳ giá nào, và cá nhân De Bruyne chưa hề viết đơn xin chuyển nhượng khỏi CLB như tin đồn.

Van Gaal chốt xong hàng công của M.U

chuyen nhuong 15/8, MU, Bayern, Arsenal, Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượ

Chiến lược gia người Hà Lan dự định để Wayne Rooney đá cao nhất trên hàng công. Trong khi Chicharito sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford và đóng vai trò dự bị cho "gã Shrek". Ngoài ra, tài năng trẻ James Wilson cũng sẽ được trao nhiều cơ hội hơn ở mùa giải tới. "Mục tiêu của tôi là để Rooney đá tiền đạo mũi nhọn. Chicharito và Wilson sẽ đóng vai trò dự bị. Tất nhiên, cả hai cũng có thể đá chính nếu Rooney chơi lùi ở vị trí số 10. Nhưng tôi vẫn ưu tiên Rooney đá cắm bởi cậu ấy có thể ghi nhiều hơn 20 bàn thắng", nhà cầm quân 64 tuổi chia sẻ.

Man City nhắm sao trẻ 16 tuổi người Đức

ESPN cho hay Manchester City đang muốn sở hữu cầu thủ 16 tuổi Sam Schreck hiện đang khoác áo CLB St. Pauli ở Bundesliga B. Cầu thủ tấn công này đã ghi 6 bàn và 7 kiến tạo ở giải trẻ mùa trước và tỏa sáng trong màu áo ĐT U-16 Đức. Chelsea, Real Madrid và Inter Milan cũng để ý tới Schreck.

Juventus quyết mua Gundogan

Theo thông tin được tiết lộ từ tờ Tuttosport, Juventus đã chính thức mở cuộc đàm phán với Dortmund nhằm sở hữu tiền vệ Ilkay Gundogan. Hiện mua thêm tiền vệ trung tâm đang là ưu tiên của nhà đương kim vô địch Serie A sau khi họ bán Arturo Vidal cho Bayern.

Tottenham chuẩn bị đẩy đi Fazio

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Daily Telegraph, Tottenham sẵn sàng bán trung vệ thất sủng Federico Fazio. Hiện Lyon và West Brom đang là hai đội bóng dành sự quan tâm đến cầu thủ người Argentina.

Southampton chốt giá mua hậu vệ của Napoli

Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, Southampton vừa gửi lời đề nghị trị giá 8,5 triệu euro đến Napoli để hỏi mua hậu vệ Kalidou Koulibaly. Viễn cảnh cầu thủ 24 tuổi người Pháp phải chia tay sân San Paolo đang dần trở nên rõ ràng khi họ vừa mang về trung vệ Vlad Chiriches từ Tottenham.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong 15/8 MU Bayern Arsenal Chelsea Real MU Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT