Quảng cáo

Chuyển nhượng 10/8: Keisuke Honda sắp sang Premier League

Thứ hai, 10/08/2015 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Honda sắp sang Premier League, Barca hoãn đàm phán vụ Pedro, De Gea muốn bắt chính... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng chiều ngày 10/8.

Milan chờ Spurs ra giá cho Honda

chuyen nhuong 10/8, MU, Bayern, Arsenal, Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượ

Báo chí Italy đưa tin, Milan sẵn sàng để tiền đạo Keisuke Honda gia nhập Tottenham nếu nhận được mức giá hợp lý. Huấn luyện viên Mauricio Pochettino hy vọng chiêu mộ thành công chân sút người Nhật Bản nếu Erik Lamela ra đi.

Real chưa quyết định tương lai của Odegaard

Đó là khẳng định của HLV Rafa Benitez. Nhà cầm quân người TBN tỏ ra rất khó xử khi vừa muốn giữ Odegaard ở lại Bernabeu, vừa muốn đẩy cầu thủ này đi tu nghiệp theo bản hợp đồng cho mượn.

Shaqiri tới Stoke?

Theo Sky Sport Italia, Xherdan Shaqiri đã đạt thỏa thuận gia nhập Stoke City với mức giá 17 triệu euro. Thương vụ này có khả năng hoàn tất trong ít ngày tới.

Lyon sắp hoàn tất vụ Yanga-Mbiwa

Trên tờ L'Equipe, Chủ tịch Aulas của Lyon tiết lộ đội bóng sắp hoàn tất vụ chuyển nhượng hậu vệ Mapou Yanga-Mbiwa từ AS Roma. Để sở hữu chữ ký của hậu vệ người Pháp, Lyon phải bỏ ra khoảng 9 triệu euro.

Barcelona hỏi mua Nolito

Tờ El Mundo Deportivo đưa tin, Barca sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 14 triệu euro (có thể thêm 4 triệu) nhằm thuyết phục Celta Vigo bán lại tiền đạo Nolito. Huấn luyện viên Luis Enrique hy vọng chân sút 28 tuổi người Tây Ban Nha là sự thay thế lý tưởng cho Pedro, cầu thủ nhiều khả năng sẽ gia nhập M.U sau trận tranh Siêu cúp châu Âu.

Pedro chưa tới MU

chuyen nhuong 10/8, MU, Bayern, Arsenal, Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượ

Do Neymar mắc bệnh quai bị và phải nghỉ thi đấu 2 tuần, nên Barca cần Pedro cho các trận đấu sắp tới gặp Sevilla tại Siêu cúp châu Âu và 2 trận gặp Bilbao ở Siêu cúp TBN.

Chính vì thế, gã khổng lồ xứ Catalunya tuyên bố Pedro vẫn sẽ là cầu thủ của họ ít nhất là cho đến sau trận gặp Sevilla tại diễn ra tại Tbilisi – Georgia vào đêm Thứ 3 tới (1h45, 12/8). Trước đó, có nhiều tin cho rằng Barca và MU đã thống nhất các điều khoản để Pedro sớm chuyển đến Old Trafford thi đấu.

De Gea vẫn muốn  bắt cho MU ở vòng 2 Premier League

Mặc dù không có tên trong danh sách thi đấu ở trận thắng Tottenham 1-0, nhưng thủ thành De Gea tuyên bố anh muốn được bắt ở trận đấu MU gặp Aston Villa vào đêm thứ Sáu tới thuộc khuôn khổ vòng 2 Premie League.Theo De Gea thì anh vẫn là một cầu thủ của MU bất chấp những tin đồn sẽ chuyển sang Real, vì thế thủ thành người TBN vẫn sẽ tập luyện chăm chỉ để ra sân trong màu áo của “Quỷ đỏ”.

Chelsea chi đậm mua Baba

in tức đăng tải trên tờ Guardian cho hay Augsburg chỉ để hậu vệ Baba ra đi nếu thu về 30 triệu bảng. Hiện Chelsea rất quan tâm đến cầu thủ này nhưng chỉ muốn chi ra giá 25 triệu bảng cho tài năng trẻ người Ghana.

Napoli giữ chân Higuain

Chủ tịch Napoli, Aurelio de Laurentiis khẳng định, tiền đạo Gonzalo Higuain sẽ tiếp tục ở lại sân San Paolo hè này và ban lãnh đạo đội bóng cũng đang xúc tiến gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Argentina.

Liverpool đạt thỏa thuận mua sao trẻ Na Uy

Theo tiết lộ từ tờ Sunday Times, Liverpool đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Edvard Tagseth. Sao mai người Na Uy sẽ tiếp tục ở lại FK Neset và chỉ gia nhập Liverpool vào kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017, thời điểm cậu bước sang tuổi 16. Tagseth được đánh giá rất cao.

Felipe Luis muốn giải nghệ tại Atletico

Ngay sau khi trở về đội bóng cũ Atletico sau 1 năm không thành công tại Chelsea, hậu vệ cánh trái người Brazil đã tuyên bố nếu có thể, anh muốn kết thúc sự nghiệp tại sân Vicente Calderon.

Januzaj “đắt hàng”

Tiền vệ trẻ người Bỉ của MU đang nhận được khá nhiều sự quan tâm. Sau Everton, mới nhất là Sunderland muốn có sự phục vụ của Januzaj theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, thương vụ này sẽ phụ thuộc vào việc MU có mua được Pedro hay không.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong 10/8 MU Bayern Arsenal Chelsea Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT