Quảng cáo

Chuyển nhượng 8/8: Vụ MU mua Pedro có biến, Ramos từ chối gia hạn với Real

Thứ bảy, 08/08/2015 08:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real và Ramos lại có trục trặc, MU không muốn mua đắt Pedro, Balotelli từ chối lời mời từ Dubai... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 8/8.

Real và Ramos lại có trục trặc

Theo Goal, trung vệ 29 tuổi đã bất ngờ từ chối kí vào bản hợp đồng mới có trị giá 8,5 triệu euro/năm với Real Madrid và kiên quyết giữ nguyên "yêu sách" 10 triệu euro/năm. Hiện tại, ràng buộc giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2017.

Balotelli từ chối lời mời từ Dubai

Mới đây, Mario Balotelli đã thẳng thừng từ chối lời mời từ Al Ahli (UAE) và khẳng định, anh vẫn còn muốn chơi bóng ở châu Âu (nhưng không đề cập đến Liverpool hay bất cứ bến đỗ nào khác).

M.U không chịu mua đắt Pedro

chuyen nhuong 8/8, MU, Bayern, Arsenal, Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá

đội bóng nước Anh vẫn muốn ký hợp đồng với Pedro, nhưng đã từ chối chi khoản giải phóng hợp đồng hiện tại của tiền đạo này với Barca là 23 triệu bảng Anh. Điều này sẽ khiến các cuộc đàm phán giữa hai đội bóng về tương lai của Pedro cần thêm nhiều ngày nữa để khép lại.

Inter quyết định tương lai của Shaqiri

Như vậy, tương lai của tiền vệ người Thụy Sĩ tại Giuseppe Mezza đã sáng tỏ. Theo đó, "nửa xanh thành Milano" sẽ tiếp tục giữ chân Xherdan Shaqiri ở lại ít nhất đến hết mùa giải này.

Alexandre Lacazette yên phận tại Lyon

Không còn làm mình làm mẩy đòi ra đi như hồi đầu Hè, tiền đạo của Lyon đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2019. Anh sẽ nhận mức lương 4,2 triệu euro/mùa.

Aston Villa hỏi mua Lennon

Tiền vệ cánh Aeron Lennon của Spurs vừa được Aston Villa trả giá 5 triệu bảng Anh. Nhưng theo đội chủ sân White Hart lane, bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu đôi chân nhanh như điện của Lennon sẽ phải chi ít nhất 9 triệu bảng Anh.

Juventus ve vãn Ilkay Gundogan

Bất lực trong việc tìm kiếm một tiền vệ để vá lại lỗ hổng do Arturo Vidal để lại, Juve mới đây đã liên hệ với Ilkay Gundogan. Tuy nhiên, tiền vệ của Dormund cũng không phải là một món hàng dễ mua, bởi những đội bóng lớn như M.U cũng đã bó tay khi cố gắng đưa anh rời nước Đức.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong 8/8 MU Bayern Arsenal Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT