Quảng cáo

Chính thức: Edin Dzeko gia nhập AS Roma

Thứ năm, 13/08/2015 00:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo người Bosnia-Herzegovina đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với AS Roma, mở ra một chương mới trong sự nghiệp.

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Edin Dzeko trong màu áo Man City

Edin Dzeko đã hoàn tất mọi thủ tục để chuyển từ Manchester City sang thi đấu cho AS Roma. Đội bóng nước Ý được phép mượn Dzeko dài hạn và có điều khoản mua đứt. Đây là thông tin khá thú vị bởi trước đó tưởng chừng như Dzeko sẽ gia nhập Roma khi đội bóng này chịu chi 23 triệu euro cho Man City.

Trang chủ của Manchester City có dòng thông báo: "Dzeko đã có những kỷ niệm đẹp với các fan của City, họ sẽ luôn nhớ đến anh như một cầu thủ có vai trò đặc biệt quan trọng trong vinh quang của đội bóng này. Tất cả đều chúc cho tương lai tốt đẹp của Edin, cảm ơn những gì mà anh đã phục vụ cho Manchester City trong thời gian qua".

Chuyển nhượng 13/8, Edin Dzeko, AS Roma, Bosnia-Herzegovina, Manchester United, Premier League, Serie A

Edin Dzeko gia nhập Roma

Phát biểu sau khi kiểm tra y tế thành công và ký vào hợp đồng với Roma, Dzeko chia sẻ: "Tôi đến đây để giành danh hiệu với Roma. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng nhiều, rất nhiều danh hiệu. Tuy nhiên để làm được điều đó trước tiên chúng tôi phải tập luyện chăm chỉ.

Tôi hứa sẽ mang đến cho CLB phong độ tốt nhất của mình, tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt trong mọi trận đấu".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 13/8 Edin Dzeko AS Roma Bosnia-Herzegovina Manchester United Premier League Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo