Quảng cáo

Chính thức: Chelsea giữ chân trụ cột thêm 4 năm

Thứ năm, 03/12/2015 07:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trang chủ của CLB Chelsea đã chính thức thông báo về việc giữ chân thành công trung vệ Gary Cahill thêm 4 năm.

Chuyển nhượng Chelsea, Cahill ở lại Chelsea, Chelsea gia han Cahill, The Blues, Premier League, FA Cup, League Cup, Europa League, Champions League

Cahill ở lại sân Stamford Bridge đến năm 2019

Gia nhập Chelsea từ Bolton Wanderers năm 2012, Gary Cahill đã trở thành cầu thủ trụ cột nơi hàng phòng ngự của The Blues. Hồi đầu mùa giải, tuy phong độ không được tốt nhưng sự tiến bộ trong những trận đấu gần đây khiến BLĐ Chelsea thưởng nóng cho anh bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2019.

 

 

Cahill cho biết: "Tôi thực sự hài lòng với bản hợp đồng mới cùng Chelsea. Đó là bản hợp đồng rất tốt và nó cho thấy câu lạc bộ đã đặt niềm tin vào tôi. Tôi đã đạt được nhiều thành công ở đây và hi vọng có thể tiếp tục học hỏi và giúp đội bóng nâng cao nhiều danh hiệu trong 4 năm tới".

Cahill là một phần của đội hình đã giúp Chelsea vô địch Champions League, FA Cup chỉ trong vài tháng từ khi mới gia nhập The Blues. Một năm sau khi tới sân Stamford Bridge, Cahill còn giành thêm một chức vô địch Europa League.

Mùa giải trước Cahill cũng được nâng cao chức vô địch cúp Liên đoàn và Premier League khi thể hiện phong độ khá cao. Tính đến nay, cầu thủ này đã có 177 lần khoác áo Chelsea và ghi được 15 bàn thắng.

Trong thời gian tới, anh sẽ phải nỗ lực chiến đấu để giữ vững một suất đá chính trước sự cạnh tranh quyết liệt của Kurt Zouma. Trong tháng 11 vừa qua, anh chỉ đá đúng 1 trận trước Tottenham và đó là một trận đấu tốt của trung vệ này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chelsea Cahill ở lại Chelsea Chelsea gia han Cahill The Blues Premier League FA Cup League Cup Europa League Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT