Quảng cáo

Chấm điểm M.U 2-0 Huddersfield: 9,5 cho Sanchez

Chủ nhật, 04/02/2018 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Alexis Sanchez đã có 1 trận đấu “cân team” đúng nghĩa trước Huddersfield và gần như đạt điểm tuyệt đối theo Whoscored.

Trước Huddersfield, Man Utd tấn công rất bế tắc. Tuy vậy, Sanchez vẫn thể hiện đẳng cấp và cho thấy sự khác biệt bằng một loạt tình huống tạo đột biến. Ngôi sao người Chile xuất hiện trong hầu hết các cơ hội của Quỷ đỏ, đặc biệt trong 60 phút đầu tiên.

Theo thống kê của Whosocred, Sanchez có đến 9 lần rê bóng qua người ở trận này, tung ra 6 cú dứt điểm và có 3 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội. Không những vậy, Sanchez còn có… 5 pha tắc bóng thành công, góp phần không nhỏ giúp Man Utd chặn đứng các đợt phản công của Huddersfield.

Chính vì thế không khó hiểu khi Sanchez được chấm điểm cao nhất trận, 9,5 cho dù chỉ ghi được 1 bàn thắng. Ngôi sao người Chile càng nổi bật hơn khi các đồng đội của anh là Mata, Lingard và Lukaku đều không quá hay, đặc biệt là “số 10” Lingard.

Ở trận này, hầu hết các vị trí của Man Utd đều thi đấu tròn vai. Trong khi đó, Huddersfield vẫn tệ như thường lệ. Cho dù rất cố gắng nhưng các học trò của David Wagner lực bất tòng tâm, nhất là hàng tấn công.

 

Đây là trận thua thứ 5 liên tiếp của Huddersfield ở Premier League và là trận thứ 4 họ không thể ghi bàn. Trước Man Utd, Huddersfield chỉ tung ra được 4 cú sút và tất cả đều không trúng đích.

Author Thethao247.vn Nguồn: Bongdaso / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu 2-0 huddersfiled sanchez premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT