Quảng cáo

Carrick tin MU có thể lật ngược thế cờ

Thứ tư, 26/02/2014 16:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Michael Carrick khẳng định rằng các cầu thủ Manchester United vẫn còn nhiều cơ hội để đi tiếp dù đã thua 0-2 trước Olympiakos trong trận lượt đi.

 

MU có thể lật ngược thế cờ, Carrick tin MU, Olympiakos vs MU, Champions League, vong 1/8 champions league, Manchester United, Michael Carrick, Premier League

Michael Carrick vẫn tin MU có thể đi tiếp tại Champions League 

 

Tham vọng chinh phục ngôi vương Champions League của Quỷ đỏ đã bị giáng một đòn nặng nề bởi trận thua bạc nhược 0-2 trước đại diện đến từ Hy Lạp.

 

Trận thua tồi tệ đến mức David Moyes phải thốt lên rằng "MU thi đấu tệ nhất châu Âu" và ông chấp nhận chịu trách nhiệm về mình. Nếu muốn đi tiếp, Quỷ đỏ phải thắng cách biệt 3 bàn trong trận lượt về.

 

Video bàn thắng: Olympiakos 2-0 MU (Champions League 2013/14)

 

Tuy ở vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn như vậy nhưng tiền vệ Carrick vẫn tin tưởng vào cơ hội đi tiếp của đội chủ sân Old Trafford. "Hiệp một chúng tôi cảm thấy mình vẫn kiểm soát được thế trận nhưng họ đã có một bàn thắng và đó là điểm mấu chốt của trận đấu.

 

Và rõ ràng hiệp hai toàn đội đã chơi không tốt và hứng chịu bàn thua thứ hai. Mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn nếu chúng tôi có được một bàn thắng. Nhưng mọi chuyện chưa phải kết thúc, chúng tôi hoàn toàn tin rằng mình có thể lật ngược thế cờ".

 

Khi được hỏi ảnh hưởng của Sir Alex khi đến sân xem MU thi đấu làm ảnh hưởng đến Quỷ đỏ, Carrick cho biết: "Sir Alex không chơi trên sân thay chúng tôi vì thế nếu toàn đội chơi không tốt thì là do chúng tôi, chỉ đơn giản là vậy.

 

Chúng tôi đang thi đấu không tốt và phải nhận chỉ trích từ mọi góc độ, mọi người có quyền làm điều đó bởi họ muốn chúng tôi hồi phục trở lại. Tôi chắc chắn chúng tôi sẽ trở lại và lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ"  -Carrick khẳng định.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU có thể lật ngược thế cờ Carrick tin MU Olympiakos vs MU Champions League vong 1/8 champions league Manchester United Michael Carrick Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT