Quảng cáo

Cảnh sát điều tra cầu thủ PSG sau thảm bại 1-6 trước Barca

Thứ sáu, 10/03/2017 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cảnh sát Pháp cho biết, họ sẽ mở một cuộc điều tra liên quan tới vụ việc xe của cầu thủ PSG đâm vào một CĐV ở sân bay.

Player Loading...
VIDEO: Sao PSG đâm xe khiến fan nhập viện

Dẫn trước 4-0 ở trận lượt đi nhưng PSG đã đánh rơi tấm vé vào tứ kết Champions League một cách khó tin khi để thua 1-6 trong trận lượt về ở Nou Camp. Ngay sau thất bại cay đắng đó, các cầu thủ PSG cùng BHL đã lên máy bay về nước.

Không phải là những lời tán dương, đón họ tại sân bay là sự giận dữ của một nhóm CĐV. Những người chờ đợi các cầu thủ cảm thấy bị xúc phạm và vô cùng tức giận với các cầu thủ. Họ liên tục la hét và chửi rửa các cầu thủ PSG.

PSG bị loại cúp c1, barca loại psg, cầu thủ psg đâm vào cđv, cúp c1 châu âu, psg bị loại c1

Ngay sau đó, một vụ tai nạn đã xảy ra. Theo TMC Sport, lực lượng an ninh mỏng đã khiến các CĐV tiếp cận được xe hơi của các cầu thủ. Cụ thể, xe của Thiago Motta đã đâm trúng một CĐV khiến anh này bị chấn thương lưng và phải nhờ sự chăm sóc của các nhân viên y tế ở sân bay.

Được biết đi cùng với Motta còn có vợ của anh trên xe. Sau khi sự việc này xảy ra, cảnh sát Pháp cho biết họ sẽ mở một cuộc điều tra để xác định tiền vệ của PSG có cố tình đâm xe vào CĐV hay đây chỉ là tai nạn ngoài ý muốn.

CLB PSG xác nhận sẽ hỗ trợ hết mình trong cuộc điều tra này: "Một số cá nhân đã xúc phạm các cầu thủ trước khi lao vào phá hoại chiếc xe của họ. Một số xe đã bị hư hại" - phía PSG thông báo về sự việc kể trên.

PSG tiếp tục đưa ra những lời lẽ bảo vệ cầu thủ của mình: "Họ đã tỏ ra cực kỳ giận dữ và hung hăng, một số cầu thủ cố gắng thoát khỏi đám đông đó khi bản thân và gia đình họ bị đe dọa. Cảnh sát đang tiến hành điều tra để biết chính xác những gì đã xảy ra. CLB và các cầu thủ đã cung cấp những thông tin cho phía cảnh sát để họ dễ dàng hơn trong cuộc điều tra của mình. CLB lên án mạnh mẽ hành động và hành vi quá khích của các CĐV nói trên".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca loại PSG Cúp C1 châu Âu kết quả cúp c1 vong 1/8 cup c1 tu ket cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo