Quảng cáo

NÓNG: UEFA xem xét phạt trọng tài trận Barca 6-1 PSG

Thứ sáu, 10/03/2017 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Marca dẫn nguồn từ UEFA cho biết, Hội đồng trọng tài đang xem xét và có thể đưa ra án phạt đối với ông Deniz Aytekin nếu bị kết tội sai phạm ở trận Barca 6-1 PSG.

Player Loading...

4 danh thủ Anh phát cuồng với bàn thắng bù giờ của Barca

Ở trận Barca vs PSG tại lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra mới đây, trọng tài Deniz Aytekin là người được phân công bắt chính cuộc đối đầu nảy lửa này. Như đã biết, đoàn quân của HLV Luis Enrique đã giành chiến thắng không tưởng 6-1 để lội ngược dòng đoạt vé vào tứ kết (lượt đi PSG 4-0 Barca).

Barca 6-1 PSG, vong 1/8 Champions League, tu ket Champions League, UEFA, cup C1

Sau màn lội ngược dòng của Barca, không ít ý kiến tỏ ra bức xúc bởi những quyết định của trọng tài Deniz Aytekin. Họ cho rằng vị 'Vua áo đen' đã đưa ra một số quyết định có lợi cho Barca, tiêu biểu là thổi phạt penalty với PSG trong cả 2 tình huống. Ở phút 11 Javier Mascherano để tay chạm bóng nhưng bị bỏ qua, trọng tài Deniz Aytekin cũng không cho PSG được hưởng penalty ở những phần cuối trận đấu khi Mascherano phạm lỗi với Di Maria. Đáng chú ý là 2 tình huống của Mascherano, cầu thủ này đã lên tiếng thừa nhận mình xứng đáng bị thổi phạt nhưng may mắn khi trọng tài bỏ qua.

Trước áp lực từ dư luận, Hội đồng trọng tài UEFA đã chính thức vào cuộc. Theo thông tin từ tờ Marca, họ dẫn nguồn từ UEFA cho biết cơ quan này đang xem xét để đưa ra những hình phạt đối với trọng tài Deniz Aytekin. Nguồn tin này cũng cho biết, UEFA sẽ không phạt quá nặng ông Deniz Aytekin, mà chỉ cắt quyền chỉ đạo những trận cầu quan trọng hay đình chỉ một thời gian.

Được biết, ông Pierluigi Collina, người chịu trách nhiệm phân công trọng tài ở các trận đấu tại Champions League và Europa League sẽ là người đưa ra án phạt đối với trọng tài Deniz Aytekin khi bị kết luận có sai phạm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca 6-1 PSG vong 1/8 Champions League tu ket Champions League UEFA cup C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT