Quảng cáo

Người PSG phản ứng trái chiều sau trận thua Barca

Thứ năm, 09/03/2017 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bị loại một cách khó tin trước Barca sau khi dẫn trước tới 4-0, những đại diện của PSG đã có những phản ứng khác nhau.

Player Loading...

Quả penalty gây tranh cãi ở phút bù giờ

Barcelona đã tạo nên cuộc ngược dòng vĩ đại trước PSG để giành quyền vào tứ kết Champions League. Dù để thua 0-4 ở trận lượt đi trên sân Công viên các hoàng tử, nhưng ở trận lượt về diễn ra rạng sáng nay 9/3, đoàn quân của HLV Luis Enrique đã xuất sắc giành chiến thắng 6-1. Những bàn thắng của Barca được ghi bởi Suarez, Messi, Neymar, Roberto và một bàn phản lưới nhà của Layvin Kurzawa (PSG).

Player Loading...

Nhận trận thua rất đắng với tỷ số 6-1 và rời cuộc chơi, nhưng ông chủ của PSG chỉ biết trách chính đội mình. Phát biểu sau trận đấu, chủ tịch đội bóng Pháp Nasser Al-Khelaifi nói: “Chúng tôi không có bất cứ bào chữa nào cho thất bại này. Có thể nói rằng cả đội đã thi đấu cực tệ trong hiệp một. Sau khi dẫn trước với tỷ số 4-0 trong lượt đi, sẽ thật khó chấp nhận nếu bạn để thua 6-1 ở lượt về, nhưng PSG đã không làm tốt.”

PSG, tin tuc PSG, tin tuc C1, tin tuc Barca, Barca 6-1 PSG, ket qua barca 6-1 psg

“Chúng tôi đáng ra nên được hưởng hai quả 11m, nhưng cả đội vẫn phải chịu trách nhiệm cho thất bại. Mục tiêu lọt vào tứ kết của PSG tưởng chừng như đã rất sáng sủa sau lượt đi nhưng trong bóng đá không có gì là không thể. Cả đội đã cố gắng hết mình và việc để thủng lưới ba bàn sau phút 88 là rất cay đắng.”

Player Loading...

"Tôi vẫn chưa nói chuyện với các cầu thủ. Tất cả mọi người đều thất vọng và giờ chưa phải lúc. Cả đội cần phải tự bình tĩnh lại.”

Trong khi đó, HLV Emery nói: “"Chúng tôi đã bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời. Trong hiệp đầu, tôi nghĩ chúng tôi đã chơi không thực sự tốt, tôi muốn đội chơi cá tính và mạnh mẽ hơn. Cả đội đã mất tất cả mọi thứ trong những phút cuối cùng. Trong vòng năm phút, tất cả đã biến mất. Không ai biết phải phòng ngự ra sao và điều đó thật đáng tiếc. Tôi thừa nhận rằng chúng tôi đã không kinh nghiệm bằng họ, điều này chỉ có thể gặt hái được trong tương lai. Thất bại này là một kinh nghiệm với chúng tôi. Một kinh nghiệm buồn nhưng cần thiết".

Player Loading...

Trong khi đó, 2 cầu thủ của PSG là Adrien Rabiot và Layvin Kurzawa đã đăng đàn ngầm chế nhạo chiến thắng của Barca. Trong bức ảnh chia sẻ, Rabiot giơ 4 ngón tay lên, còn Kurzawa giơ 2 ngón tay, kèm theo đó là những dòng chữ '4+2=6' và những biểu tượng mặt cười.

Có thể hiểu rằng Rabiot và Kurzawa muốn nói Barca được 'cho không' bàn thắng ở trận Barca 6-1 PSG. Đó là tình huống trọng tài cắt còi thổi penalty ở phút 42 và phút 90.

PSG, tin tuc PSG, tin tuc C1, tin tuc Barca, Barca 6-1 PSG, ket qua barca 6-1 psg

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG tin tuc PSG tin tuc C1 tin tuc Barca Barca 6-1 PSG ket qua barca 6-1 psg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT