Quảng cáo

Đổ 'như cây chuối' trước Messi, Boateng phản pháo đầy ý nghĩa

Thứ bảy, 09/05/2015 09:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vài ngày sau trận thua Barca tại Champions League, Jerome Boateng vẫn bị chế nhạo vì "đổ như cây chuối" trước pha xử lý của Messi. Không thể không lên tiếng, cầu thủ của Bayern Munich đã phản pháo với những lời lẽ đầy ý nghĩa.

Boateng đổ như cây chuối trước Messi, Barca 3-0 Bayern, Champions League, bán kết cúp C1, Jerome Boateng, Hùm Xám

Boateng phản pháo vì bị chế nhạo quá nhiều

Bayern Munich đã chịu thất bại khó tin 0-3 trước Barca ở trận bán kết lượt đi Champions League 2014/15. Ba bàn thua của Bayern thì hai trong số đó do Lionel Messi thực hiện.

Đặc biệt nhất vẫn là bàn thắng thứ hai, tình huống mà Boateng vị Messi "vặn lưng" và rồi đổ gục "như một cây chuối" trên sân. Tình huống đó Messi cũng ghi bàn thứ hai trong trận đấu đó. Cầu thủ người Argentina nhận được vô số lời ca tụng, còn Boateng lại trở thành tâm điểm chế nhạo của truyền thông và NHM.

VIDEO: Messi khiến Boateng đổ gục như một cây chuối

Không thể chịu lời chế nhạo của dư luận lâu hơn nữa, Boateng đã đăng lên Twitter một bức ảnh lấy từ bộ phim "Bố già" kèm lời thoại trong phim này: "Haters will broadcast your failure, but whisper your success”. Tạm dịch: Những kẻ ghen ghét sẽ tuyên truyền thất bại của bạn, nhưng lại thì thầm với nhau khi bạn thành công. Có thể nói đây là một lời phản pháo đầy khôn ngoan và có thể khiến nhiều kẻ phải nể phục.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Boateng đổ như cây chuối trước Messi Barca 3-0 Bayern Champions League bán kết cúp C1 Jerome Boateng Hùm Xám
Xem thêm
TIN NỔI BẬT