Quảng cáo

Vượt Messi và CR7, Griezmann xuất sắc nhất tháng Tư

Thứ sáu, 08/05/2015 14:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với những gì đã thể hiện trong tháng Tư, Antoine Griezmann của Atletico Madrid được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Tư tại La Liga.

VIDEO: Chelsea ăn mừng vô địch sớm

Trong tháng Tư vừa qua Antoine Griezmann đã cùng Atletico Madrid thi đấu 6 trận tại La Liga và ghi được 8 bàn thắng. Những pha lập công của Griezmann đều rất quan trọng, nhờ đó mà đội bóng thành Madrid mới có thể mang về những điểm số ở giai đoạn nước rút. Với những con số trên, tiền đạo người Pháp đã đóng góp công lớn giúp đội nhà củng cố chắc chắn bị trí thứ 3 trên BXH La Liga.

Griezmann xuất sắc nhất tháng Tư, Antoine Griezmann, Atletico Madrid, Ronaldo,Messi, Los Blancos,La Liga,Champions League,Bernabeu,Cúp nhà Vua,Tin chuyển nhượng, Nou Camp

Griezmann là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Tư tại La Liga

Mới đây, BTC La Liga đã tiến hành bình chọn và bầu Antoine Griezmann là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Tư tại La Liga. Điều đáng nói là trong tháng Tư Cristiano Ronaldo của Real Madrid cũng ghi được 8 bàn thắng, tuy nhiên ngôi sao người Bồ Đào Nha lại không nhận được giải thưởng cao quý của tháng Tư này.

Cũng trong tháng 4 vừa qua, tiền đạo Lionel Messi của Barcelona đã thi đấu 5 trận và ghi được 6 bàn thắng. Với con số này, ngôi sao người Argentina không được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của tháng.

Như vậy, tính tới hiện tại Antoine Griezmann đã ghi được 22 bàn thắng tại La Liga ở mùa giải năm nay, 25 pha lập công cho Atletico Madrid trên mọi đấu trường.

Ở trận đấu tiếp theo tại vòng 36 La Liga, thầy trò HLV Diego Simeone sẽ đối đầu với Levante vào ngày 10/5. Hai trận cuối cùng của Atletico ở mùa giải này lần lượt là Barcelona (18/5) và Granada (23/5).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT