Quảng cáo

BLV Quang Huy: ‘Man City có cuộc phiêu lưu kỳ thú ở cúp C1’

Thứ bảy, 16/04/2016 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Man City sẽ tiếp tục cuộc hành trình tại cúp C1 khi gặp đội bóng giàu thành tích nhất châu Âu Real ở bán kết. Theo BLV Quang Huy, cuộc phiêu lưu của Man xanh rất đáng chờ đợi.

- Anh nhận định thế nào về khả năng đi tiếp của Man City ở cúp C1 khi họ chạm trán đội bóng rất mạnh Real Madrid tại bán kết?

- Tôi thực sự thích cuộc đụng độ giữa Man City va Real. Đây là cặp đấu tiếp tục chứng kiến cuộc phiêu lưu kỳ thú của Man xanh - một đội chưa từng vào bán kết cúp C1 nhưng lại gặp đối thủ giàu thành tích nhất châu Âu là Real Madrid với 10 danh hiệu.

Đội bóng do HLV Manuel Pellegrini đã vượt qua được CLB giàu có PSG tại tứ kết. Lúc này, Man City mới là đội có lợi thế trước Real Madrid, dù đối thủ sở hữu những cá nhân dày dặn hơn.

 BLV Quang Huy, Cúp C1, Real vs Man City, Bayern vs Atletico, Real Madrid, Leicester

Man City và Real Madrid gặp lại nhau ở Champions League sau 3 năm. Ảnh: Mirror.

Thực tế Man City chưa một lần vô địch cúp C1, nhưng tích lũy đủ kinh nghiệm. Hiện họ có nhiều cầu thủ đang ở độ chín của sự nghiệp. Trong khi, Real Madrid phụ thuộc nhiều vào Cristiano Ronaldo.

Rõ ràng, đây là cuộc phiêu lưu thú vị khi Man City từ đội bóng được xem là ngựa ô, bây giờ trở thành “ngựa chiến”. Lúc này, họ cần chứng tỏ là chiến đấu đến mức độ nào. Man City có những yếu tố tiềm ẩn sự bất ngờ lớn hơn Real Madrid.

- Vậy còn trận bán kết cúp C1 thứ hai giữa Atletico Madrid và Bayern Munich?

- Cặp đấu giữa họ là cuộc đấu giữa hai trường phái khác nhau. Atletico là đội bóng đá theo kiểu tính toán rất nhiều, trong khi Bayern sở hữu lối chơi tấn công đẹp mắt.

Đây là thách thức lớn với Pep Guardiola, bởi rõ ràng Barcelona của Luis Enrique rất mạnh nhưng thất bại trước Atletico Madrid. Còn Bayern Munich chỉ thi đấu vừa đủ để thắng Benfica ở tứ kết, đồng thời đạt mục đích giấu bài. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Bayern Munich vẫn bộc lộ những điểm không tốt.

- Theo anh, Liverpool có thể vô địch Europa League mùa này hay không?

- Liverpool cho thấy họ là ứng viên số một cho Europa League mùa này sau khi lần lượt loại MU (vòng 1/8) và Dortmund (tứ kết). Rõ ràng, HLV Juergen Klopp đã tạo dựng phong cách rất hay cho đội bóng. Chỉ tiếc là ông đến Liverpool hơi muộn mùa này. Nếu đến sớm hơn, HLV Klopp thậm chí có thể giúp họ thi đấu tốt ở Ngoại hạng Anh.

Liverpool là một chuyên gia đá cúp. Họ là đội bóng Anh vô địch cúp C1 nhiều nhất (5 lần). Juergen Klopp cũng mới đến Liverpool, nên khát khao giành danh hiệu cùng CLB. Lúc này, họ chắc chắn dồn sức cho Europa League. Tôi có cảm giác và cũng như kỳ vọng họ sẽ thành công.

- Cuối tuần này, Chelsea gặp Man City và Leicester tiếp đón West Ham ở vòng 34 Premier League. Anh nhận định đội nào sẽ có chiến thắng?

- Man City rõ ràng đang mệt mỏi sau trận đấu giữa tuần gặp PSG. Hơn nữa, thầy trò HLV Pellegrini đặt mục tiêu tiến sâu ở Champions League và chỉ bảo vệ vị trí trong top 4 tại Ngoại hạng Anh. Còn với Chelsea, họ có lợi thế được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge, nên nhiều khả năng giành chiến thắng sát nút 1-0 trước Man City.

Trong khi đó, cặp Leicester City và West Ham thực sự khó lường. Leicester sẽ đối diện nhiều khó khăn dù được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, tôi vẫn tin vào chiến thắng với tỷ số sát nút dành cho Leicester.

 BLV Quang Huy, Cúp C1, Real vs Man City, Bayern vs Atletico, Real Madrid, Leicester

Lịch thi đấu vòng 34 Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần này. Ảnh: Asian bookie.

Bốn đội vào bán kết gồm Real Madrid (Tây Ban Nha), Atletico Madrid (Tây Ban Nha), Bayern Munich (Đức) và Man City (Anh), trong đó Man xanh lần đầu góp mặt ở vòng đấu này.

Lượt đi trận bán kết 1 giữa Man City và Real Madrid diễn ra lúc 1h45 ngày 27/4, lượt về vào ngày 5/5. Còn lượt đi trận bán kết 2 giữa Atletico Madrid và Bayern Munich bắt đầu lúc 1h45 ngày 28/4, lượt về diễn ra ngày 4/5. Chung kết Champions League được tổ chức trên sân San Siro ở thành phố Milan (Italy) ngày 28/5.

Theo Đức Mạnh (Zing.vn)

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLV Quang Huy Cúp C1 Real vs Man City Bayern vs Atletico Real Madrid Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT