Quảng cáo

Getafe vs Real Madrid: Tiệm cận ngôi đầu bảng – 21h ngày 15/4

Thứ bảy, 16/04/2016 04:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một chiến thắng trước Getafe sẽ giúp Real Madrid tiệm cận ngôi đầu bảng của Barca, trong bối cảnh mà đối thủ vẫn chưa thi đấu.

Video bàn thắng: Real Madrid - Wolfsburg (Tứ kết Champions League)

Trở về La Liga sau chiến thắng giòn giã 3-0 để hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục trước Wolfsburg ở Champions League, Real Madrid đang có tinh thần cao ngất. Không chỉ chính thức lọt vào vòng bán kết đấu trường châu Âu, Real Madrid còn chứng kiến đại kình địch Barca sảy chân ở cả La Liga và Champions League, khi khoảng cách đã giữ họ đã 2 CLB này đã từng có lúc là 12 điểm nay chỉ còn lại 4 điểm. Thêm 1 lần sảy chân nữa, là Barca sẽ phải chịu áp lực nặng nề đến từ Real và Atletico Madrid trong cuộc đua vô địch.

Ronaldo, nhân vật chính tại Santiago Bernabeu vào giữa tuần qua chắc chắn sẽ muốn giữ phong độ cao của mình bằng cách nã lưới Getafe vào đêm nay, và HLV Zidane chắc cũng không muốn thay đổi bộ ba tấn công Bale, Benzema, Ronaldo trong một bối cảnh ông đề cao khả năng duy trì phong độ nhiều hơn là việc đảm bảo thể lực tốt nhất. Chỉ cần có thể nhanh chóng kết thúc trận đấu, các cầu thủ Real sẽ chẳng cần tốn quá sức để chiến đấu. Trong khi Ramos trở lại sau án phạt thì Danilo lại phải ngồi ngoài vì bị treo giò ở trận này, và Carvajal sẽ có vị trí ở biên phải hàng hậu vệ.

Getafe vs Real Madrid, nhận định Getafe vs Real Madrid, nhận định trận đấu Getafe vs Real Madrid, nhận định Real Madrid, Nhận định Getafe, Getafe, Real Madrid, nhận định La Liga

Real Madrid và Ronaldo đang có chuỗi phong độ cực tốt

Trong khi đó, Getafe, đối thủ của Real Madrid tối nay là một CLB đang có phong độ cực kỳ tồi tệ. Họ thua 10/12 trận gần nhất ở La Liga và trôi 1 mạch từ vị trí giữa BXH La Liga xuống vị trí thứ 18, và đang là ứng cử viên nặng ký cho chiếc vé xuống chơi tại giải hạng 2 mùa sau. Sự bạc nhược trong cách tiếp cận trận đấu của đội bóng này trước đối thủ là điều mà người ta đã nói từ trước, và khi mà những đội bóng nhóm dưới luôn nỗ lực để cải thiện vị trí trên BXH, Getafe lại thi đấu ung dung như thể họ chắc suất ở lại La Liga, để giờ đây chịu thảm cảnh ngay trước khi mùa giải kết thúc.

Thông tin nhân sự

Getafe: Emiliano Velázquez chấn thương. Álvaro Medrán bị treo giò.

Real Madrid: Danilo bị treo giò.

Thống kê

Real Madrid toàn thắng trong 6 lần gặp Getafe gần đây nhất.

Real Madrid toàn thắng trong 6 trận gần nhất ở La Liga.

Getafe thua 4 hòa 2 trong 6 trận gần nhất ở La Liga.

Getafe thua 10/12 trận gần nhất tại La Liga, và không ghi bàn trong 9/11 trận gần nhất ở La Liga.

Real Madrid ghi ít nhất 3 bàn thắng mỗi lần gặp Getafe trong 6 lần gần nhất gặp nhau.

Thông tin kèo

Thời gian Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
16/04 21:00 Getafe - Real Madrid 1.90 1 3/4:0 2.00 3 1/4 1.85 2.05 10.55 6.03 1.27

Dự đoán đội hình

Getafe (4-2-3-1): Guaita, Pereira, Cala, Vergini, Suárez, Rodríguez, Lacen, Sarabia, Rodríguez, León, Vázquez.

Real Madrid (4-3-3): Navas, Marcelo, Ramos, Pepe, Carvajal, Modric, Kroos, Rodríguez, Ronaldo, Benzema, Bale.

Dự đoán tỷ số: Getafe 0-6 Real Madrid

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Getafe vs Real Madrid nhận định Getafe vs Real Madrid nhận định trận đấu Getafe vs Real Madrid nhận định Real Madrid Nhận định Getafe Getafe Real Madrid nhận định La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT