Quảng cáo

Điểm tin 15/4: MU muốn đổi Rashford lấy sao ít tên tuổi?

Thứ sáu, 15/04/2016 20:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cầu thủ lai Mỹ tạo ấn tượng mạnh tại Fetstival bóng đá, Man United đổi thần đồng Rashford lấy sao ít tên tuổi... là những tin tức thể thao nổi bật có trong ngày 15/04.

Video bàn thắng: West Ham 1-2 Man Utd (Tứ kết FA Cup)

Man United đổi thần đồng Rashford lấy sao ít tên tuổi

Tiền vệ 22 tuổi Federico Bernardeschi của Fiorentina đang là mục tiêu theo đuổi của Man United và Quỷ đỏ được cho sẵn sàng đem thần đồng Marcus Rashford cộng với 1 khoản tiền để đổi lấy anh. Bernadeschi là một cầu thủ thuận chân trái, khá kỹ thuật và có thể thi đấu ở mọi vị trí từ tiền đạo cánh, tiền vệ cánh đến tiền vệ công hay thậm chí là hậu vệ cánh. Tuy đã có chút tiếng tăm ở Serie A nhưng ở bình diện châu Âu, rất ít người biết đến cầu thủ này. Vì thế, nhiều CĐV của MU tỏ ra không vui khi nghe được thông tin này. Họ không muốn bán một thần đồng để mang về 1 cầu thủ không có nhiều danh tiếng.

Tin tức thể thao 15/4, Tin tức thể thao chiều 15/4, điểm tin chiều, tin tức thể thao, tin tức bóng đá, tin thể thao, tin bóng đá, MU, Rashford

Rashford sắp phải ra đi để nhường chỗ cho Bernardeschi?

Drogba bị tố ‘biển thủ’ quỹ từ thiện

Cách đây 5 năm, Drogba đã lập nên “Quỹ từ thiện Didier Drogba” nhằm kêu gọi những nhà hảo tâm quan tâm đến những hoành cảnh bất hạnh ở Bờ Biển Ngà và các quốc gia châu Phi khác. Tuy nhiên, theo tờ báo Daily Mail của Anh, quỹ này chỉ chi rất ít số tiền quyên góp được. Củ thể, trong khoảng 1,7 triệu bảng được kêu gọi, chỉ có 14 ngàn bảng được chi để xây bệnh viện, nhưng thậm chí bệnh viện này vẫn chưa thể hoạt động, còn hơn 400 ngàn bảng được dùng vào những bữa tiệc kêu goi từ thiện. Số tiền hơn 1 triệu bảng còn lại hiện đang không rõ ở nơi đâu.

BTC Ngoại hạng Anh lo ngại nạn xử ép

Cuối tuần này, trận đấu giữa Tottenham Hotspur vs Stoke City sẽ diễn ra với trọng tài được chỉ định ban đầu là Kevin Friend. Tuy nhiên vì ông Friend đang sống ở thành phố Leicester, nhiều CĐV đã yêu cầu Hiệp hội trọng tài chuyên nghiệp ở Ngoại hạng Anh thay đổi vị trí này. Lời đề nghị được chấp nhận và trọng tài Neil Swarbrick là người thay thế.

Cầu thủ lai Mỹ tạo ấn tượng mạnh tại Fetstival học đường

Trong ngày đầu tiên của vòng loại Fetstival bóng đá học đường khu vực Cần Thơ lứa tuổi dưới 13, Võ Anh Kiệt, một cầu thủ có khuôn mặt ‘giống tây’ đã thi đấu rất ấn tượng bởi sự chững chạc, điềm tĩnh nhưng cũng rất máu lửa. Cậu bé này cho biết, bố em là người Mỹ còn mẹ em là người Việt Nam. Vị trí mà cầu thủ này thi đấu tại đơn vị THCS Trung An là hậu vệ.

Tin tức thể thao 15/4, Tin tức thể thao chiều 15/4, điểm tin chiều, tin tức thể thao, tin tức bóng đá, tin thể thao, tin bóng đá, MU, Rashford

Võ Anh Kiệt gây ấn tượng tại vòng loại Fetstival bóng đá khu vực Cần Thơ (Ảnh: Đời Sống Pháp Luật)

Hôm nay, bốc thăm bán kết C1 và Europa League

Sau loạt trận tứ kết Europa League diễn ra rạng sáng nay 15/4, chiều tối cùng ngày cả châu Âu sẽ hướng tới lễ bốc thăm vòng bán kết cúp C1 và Europa League.

Theo thể lệ bốc thăm vòng bán kết, xác suất các đội đụng độ nhau là như nhau. Lượt đi vòng bán kết cúp C1 sẽ diễn ra vào các ngày 26 và 27/4. Một tuần sau, các trận lượt về sẽ diễn ra. Trận chung kết Champions League sẽ diễn ra ngày 28/5, được tổ chức trên sân vận động San Siro tại Milan, Italia. Các trận đấu Europa League diễn ra sau loạt trận Champions League 1 ngày.

Tại Champions League, 4 cái tên góp mặt ở vòng bán kết đó là Atletico Madrid, Bayern Munich, Man City và Real Madrid. Trong khi đó, 4 đội mạnh nhất Europa League đã được xác định là Liverpool, Sevilla, Shakhtar và Villarreal.

Man City bị UEFA ‘sờ gáy’

Trong trận thắng 1-0 của Man City trước PSG, một quả pháo sáng xanh đã được đốt lên và điều này vi phạm vào luật của UEFA. “Chúng tôi đang điều tra về vụ việc đốt pháo sáng trên sân Etihad trong trận đấu tứ kết lượt về Champions League giữa Man City và Paris Saint-Germain trong ngày 13/4 tại Anh quốc. Trách nhiệm này thuộc về Man City với lỗi đốt pháo sáng, vi phạm điều 16 của Ban kỷ luật UEFA.” Thông cáo của UEFA cho biết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức thể thao 15/4 Tin tức thể thao chiều 15/4 điểm tin tin tức thể thao tin tức bóng đá tin thể thao tin bóng đá MU Rashford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo