Quảng cáo

Betis vs Real Madrid: Còn cơ hội nào tốt hơn?, 22h ngày 18/1

Thứ bảy, 18/01/2014 09:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Được thi đấu sớm hơn Barca và Atletico là cơ hội ngàn vàng để bầy Kền Kền có thể cân bằng điểm số và tạo sức ép không hề nhỏ lên ngôi đầu của hai đội bóng này.

 

Betis vs Real Madrid, bang xep hang la liga, lich thi dau la liga, kền Kền, Real Madrid, Atletico madrid, barcelona, atletico madrid, tết, 2014, chuyển nhượng 

  Real Madrid đang rất mong chờ một chiến thắng


Real Madrid vừa có một bước tiến dài trong công cuộc san bằng cách biệt về điểm số với Barcelona và Atletico Madrid. Ba điểm, đó là những gì họ đang kém hai đối thủ cho tới thời điểm này. Và cũng chỉ cần ba điểm, khoảng cách đó sẽ được san bằng khi tối nay họ được thi đấu sớm và gặp phải một đối thủ "không thể dễ chịu hơn".

 

Real Betis chưa bao giờ được coi là đối thủ xứng tầm với Madrid, trong 19 lần gặp nhau gần nhất tại La Liga, Real thắng tới 12 và chỉ thua 2 trận. Vị trí của hai đội trên BXH cũng quá chênh lệch, Los Blancos xếp thứ ba, trong khi đó đội chủ nhà đang vật vờ ở vị trí bét bảng. Đó là một lý do cho thấy rõ sự chênh lệch trong cuộc đụng độ này.

 

Real Madrid cũng đang có được sự hưng phấn cao độ trong thời gian gần đây. Ronaldo đoạt quả bóng Vàng, Alonso đồng ý gia hạn, tất cả đang tạo nên một tập thể có sức mạnh kinh hoàng.

 

Betis vs Real Madrid, bang xep hang la liga, lich thi dau la liga, kền Kền, Real Madrid, Atletico madrid, barcelona, atletico madrid, tết, 2014, chuyển nhượng

Ronaldo đang rất muốn ghi bàn 

 

Người nguy hiểm nhất trong trận đấu này có lẽ không ai khác ngoài CR7, tiền đạo người Bồ đang rất khát khao ghi bàn. Chỉ một bàn thắng sau vinh quang là chưa đủ, và giờ đây, mục tiêu phấn đấu của cầu thủ này lại càng cao hơn nữa. Hướng tới Quả bóng Vàng 2014, đó là nhữn gì anh đã tuyên bố cách đây vài ngày.

 

Dù phải hành quân đến sân khách, nhưng dường như mục tiêu ba điểm không phải vấn đề quá nặng với Real ở trận đấu tối nay. Ở thời điểm này, điều mà người hâm mộ đang trông đợi chỉ là màn trình diễn và họ ghi được bao nhiêu bàn mà thôi.

 

Với Betis, trong bối cảnh vô cùng khó khăn như thế này họ lại phải đương đầu với Real Madrid quả thực không khác gì lấy trứng chọi đá. Một nhiệm vụ quá sức, có lẽ 1 điểm cũng là mơ ước của họ ở thời điểm hiện nay.

 

Trận đấu giữa Betis vs Real Madrid diễn ra lúc 22h00 ngày 18/1 và được Thể Thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

Video bàn thắng: Osasuna 0-2 Real (Cup nhà vua TBN)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Betis vs Real Madrid bang xep hang la liga lich thi dau la liga kền Kền Real Madrid Atletico madrid barcelona atletico madrid tết 2014 chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT