Quảng cáo

Benzema: 'Ancelotti được nhiều người quý mến trong phòng thay đồ'

Thứ tư, 04/06/2014 11:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Karim Benzema đã không ngần ngại ca ngợi những phẩm chất của HLV Carlo Ancelotti và cho biết chiến lược gia người Ý được rất nhiều người quý mến trong phòng thay đồ của Real Madrid.

 

Karim Benzema, Carlo Ancelotti, Real Madrid, La Liga, Champion League, Real doat cúp C1, Benzema khen ngoi Ancelotti

Karim Benzema ca ngợi Ancelotti là người được yêu mến

 

Karim Benzema đã có một mùa giải không quá thành công nhưng anh cũng là một phần quan trọng giúp Kền Kền đoạt được chức vô địch Champions League sau 12 năm chờ đợi. Bộ ba nguyên tử Ronaldo-Bale-Benzema chính là hạt nhân giúp Los Blancos đạt được những thành công như hiện tại. Tương lai của Benzema cũng đã được chủ tịch Florentino Perez đảm bảo tại Real Madrid.

 

Nói về ông thầy của mình, Benzema cho hay: "Đó là một người trầm tính, một người biết truyền tải thông điệp tới các học trò của mình. Một HLV được nhiều người quý mến trong phòng thay đồ" - Marca dẫn lời Karim.

 

Tiền đạo người Pháp cũng bày tỏ sự hài lòng với hiệu suất ghi bàn tại mùa giải này. "Tôi nghĩ rằng tôi đã có một mùa giải tốt. Ngoài các bàn thắng, từ quan điểm cá nhân tôi cảm thấy tôi vẫn ổn và có thể ghi bàn trong nhiều trận liên tiếp.

 

Theo tình hình này, khi tôi được thi đấu thường xuyên tôi cảm thấy mình tốt hơn. Màn trình diễn của tôi là tương đối tốt, tôi đã ghi được nhiều bàn thắng và tôi tự tin với bản thân mình".

 

Hiện tại Benzema đang tập trung cùng đội tuyển quốc gia Pháp để chuẩn bị cho World Cup 2014. Tại kỳ World Cup lần này, Pháp sẽ nằm cùng bảng với Thụy Sĩ, Ecuador và Honduras.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Karim Benzema Carlo Ancelotti Real Madrid La Liga Champion League Real doat cúp C1 Benzema khen ngoi Ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT