Quảng cáo

Bầu Đức chưa đồng ý để Mito Hollyhock gia hạn với Công Phượng

Thứ năm, 19/05/2016 04:50 AM (GMT+7)
A A+

CLB Mito Hollyhock đã chính thức gửi đề nghị gia hạn hợp đồng với tiền đạo Công Phượng, tuy nhiên bầu Đức chưa đồng ý với đội bóng đang thi đấu ở J-League 2.

VIDEO: Công Phượng đá trận đầu tiên cho Mito Hollyhock

Tối ngày 18/5, lãnh đạo CLB Mito Hollyhock là chủ tịch Numata Kunio đã có buổi làm việc với bầu Đức. Tại cuộc gặp, phía Mito chính thức đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng với tiền đạo Công Phượng.

Mito Hollyhock, Mito gia han Cong Phuong, bau Duc, bau Duc chua dong y, HAGL, J-League 2, HAGL Arsenal JMG

Bầu Đức chưa đồng ý ngay với Mito Hollyhock về đề nghị gia hạn. Ảnh: Mito Hollyhock

Ông Numata Kunio cho biết, BHL và các cầu thủ của Mito đều rất hài lòng với tinh thần cầu tiến, sự chăm chỉ trong tập luyện và thi đấu của Công Phượng. Tuy nhiên do dính chấn thương nên thời gian qua cầu thủ của Việt Nam chỉ được tập cùng đội trẻ và ngồi dự bị. Phía Mito muốn Công Phượng có thời gian dài hơn để làm quen và thi đấu ở J-League 2, vì thế họ muốn phía lãnh đạo HAGL đồng ý với đề nghị này.

Trước đề nghị của Mito Hollyhock, bầu Đức đánh giá cao thiện chí của đối tác, tuy nhiên ông xin phép đưa ra câu trả lời sau một thời gian nữa. Việc Mito muốn sang tập huấn và đá giao hữu ở HAGL bầu Đức vui vẻ nhận lời và cho biết, đội bóng phố Núi luôn mở cửa với các CLB đến giao lưu và hợp tác.

Quyết định của bầu Đức về đề nghị của Mito Hollyhock được cho là khá hợp lý. Trong bối cảnh Công Phượng mới chỉ được sử dụng trong ít phút ở J-League 2, ông bầu của HAGL muốn xem thời gian tới tiền đạo này có được sử dụng thường xuyên không. Nếu cứ phải chịu cảnh ngồi dự bị dài dài, rất có thể bầu Đức sẽ không đồng ý chuyện gia hạn của Mito do lo ngại sẽ làm thui chột tài năng của Công Phượng.

Được biết trong thời gian tới, bầu Đức cũng sẽ có buổi làm việc với lãnh đạo CLB Yokohama với lý do tương tự. Đội bóng này muốn gia hạn thêm một năm với Tuấn Anh. Do tiền vệ trẻ này chưa được đăng ký thi đấu dù chỉ 1 phút, vì thế nhiều khả năng bầu Đức cũng sẽ không đưa ra ngay câu trả lời.

Sự kiệnJ-League 2
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được tung vào sân với hi vọng sẽ giúp Mito Hollyhock kiếm được một điểm, tuy nhiên 10 phút là quá ngắn ngủi để cầu thủ này làm nên chuyện.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mito Hollyhock Mito gia han Cong Phuong bau Duc bau Duc chua dong y HAGL J-League 2 HAGL Arsenal JMG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT