Quảng cáo

Công Phượng sẽ về nước để hội quân cùng ĐT Việt Nam

Thứ hai, 16/05/2016 22:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Theo tin từ LĐBĐ Việt Nam VFF, tiền đạo HAGL sẽ được CLB Mito Hollyhock cho về nước vào cuối tháng 5 này để tập trung ĐTQG.

VIDEO: Công Phượng đá trận đầu tiên cho Mito Hollyhock

Theo một thông tin vừa được VFF xác nhận, CLB J-League 2 Nhật Bản Mito Hollyhock đã đồng ý để tiền đạo Nguyễn Công Phượng trở về nước để tập trung ĐTQG vào tháng 5 này. Được biết, chân sút của HAGL sẽ bay về nước vào ngày 28 tới, chỉ ít ngày trước khi ĐT Việt Nam chạm trán đối thủ Syria tại Mỹ Đình vào ngày 31 tháng Năm này.

Công Phượng. Nguyễn Công Phượng, tiền đạo Công Phượng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng,ĐT Việt Nam. ĐTQG Việt Nam,Mito Hollyhock,hlv hữu thắng, nguyễn hữu thắng,syria, giao hữu quốc tế, tuyển viet nam,mito, j-league 2, tuấn anh, xuân trường

Công Phượng sẽ trở lại Việt Nam để hội quân cùng ĐTQG vào tháng 5 này. Ảnh: Internet

Sở dĩ ngôi sao người Nghệ An không thể hội quân cùng các đồng đội vào ngày 23 sắp tới bởi anh còn bận tham dự hai trận đấu của Mito tại J-League 2 vào các ngày 22 và 28/5.  Ngay sau trận đấu hôm 28, ngay lập tức Công Phượng sẽ ra sân bay để sớm có mặt tại Việt Nam hội quân cùng các đồng đội.

Ngay sau trận đấu với tuyển Syria tại Mỹ Đình, tân binh của Mito Hollyhock cũng sẽ cùng toàn đội bay sang Myanmar để thăm dự giải Tứ hùng quốc tế với sự tham dự của hai đội bóng khách mời khác là Singapore, Hong Kong – Trung Quốc bên cạnh nước chủ nhà Myanmar. Giải đấu này sẽ diễn ra từ ngày 3 tới 5/6/2016. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để anh chứng minh năng lực của mình trong mắt ông thầy Hữu Thắng. Tại vòng loại World Cup 2018 mới diễn ra cách đây chưa lâu, Công Phượng đã không được triệu tập do vết thương bả vai chưa bình phục. Vì vậy, chắc chắn anh đang rất háo hức cho đợt tập trung lần này.

Sau khi kết thúc giải đấu tại Myanmar, chân sút xứ Nghệ sẽ nhanh chóng đáp chuyến máy bay thẳng sang Nhật, trong khi các cầu thủ còn lại sẽ trở về Việt Nam để chuẩn bị cho các vòng đấu tiếp theo tại V-League và giải hạng Nhất quốc gia 2016.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng. Nguyễn Công Phượng tiền đạo Công Phượng tiền đạo Nguyễn Công Phượng ĐT Việt Nam. ĐTQG Việt Nam Mito Hollyhock hlv hữu thắng nguyễn hữu thắng syria giao hữu quốc tế tuyển viet nam mito j-league 2 tuấn anh xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT