Quảng cáo

Báo Hàn Quốc: "U23 VN thể hiện sức mạnh không thể tin nổi"

Thứ năm, 11/01/2018 22:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chứng kiến U23 Việt Nam làm khó đội nhà, báo chí Hàn Quốc đã gọi sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo là không thể tin được.

Highlights: U23 Việt Nam 1-2 U23 Hàn Quốc (VCK U23 châu Á 2018)

U23 Việt Nam đã có một trận đấu tốt trước U23 Hàn Quốc. Dù để thua 1-2 nhưng màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đội bóng xứ Kim Chi.

u23 viet nam, u23 han quoc, u23 chau a, trung quoc

Chứng kiến đội nhà vất vả trước Việt Nam, tờ Inter Football đã tỏ ra rất kinh ngạc về những gì HLV Park Hang Seo và các học trò làm được. Tờ báo Hàn Quốc này viết: "Hàn Quốc là đội bóng mạnh nhất bảng D nhưng U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã thể hiện sức mạnh không thể tin được. Họ đã chơi phòng ngự chặt, phản công mạnh mẽ thọc thẳng vào sau lưng hàng phòng ngự Hàn Quốc. Họ đã có bàn thắng do công của Quang Hải và đây thực sự là một điều rất bất ngờ".

Trong khi đó tờ Osen thì viết: "Hàn Quốc đã gặp quá nhiều rắc rối trước lối chơi mà HLV Park Hang Seo bên phía Việt Nam đề ra. HLV này đã tạo nên dấu ấn đậm nét cùng U23 VN với thế trận chắc chắn, phòng ngự chặt chẽ, phản công đột biến".

Tờ Joy News thì viết: "U23 Hàn Quốc kiểm soát bóng vượt trội so với Việt Nam nhưng hiệu quả thì quá kém cỏi. U23 VN chỉ gặp đôi chút khó khăn ở thời điểm ban đầu nhưng họ đã thích ứng rất nhanh sau đó. Thật may khi Hàn Quốc giành chiến thắng ở những phút cuối".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam u23 han quoc u23 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT