Làm khó U23 HQ, HLV Park Hang-seo khiến người HQ "bực mình"

Thứ sáu, 12/01/2018 19:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lượt trận đầu tiên bảng D đã kết thúc và U23 Hàn Quốc đã có chiến thắng vất vả 2-1 trước U23 Việt Nam. Với kinh nghiệm bề giày am hiểu lối chơi của đội bóng quê nhà, HLV Park Hang-seo đã khiến cho không ít NHM quê hương cảm thấy "bực mình"

Theo tờ báo SportsQ của Hàn Quốc, đội bóng Á quân năm 2016 đang quyết tâm hướng đến chức vô địch tại giải đấu năm nay, ra quân gặp U23 Việt Nam, một đối thủ được đánh giá là yếu hơn, đương nhiên là họ hướng đến 1 chiến thắng dễ dàng, nhưng kịch bản trên sân lại không "chiều" theo ý của họ.

Rât vất vả, U23 Hàn Quốc mới có thể ngược dòng thắng lại U23 Việt Nam. Và sau lượt trận đầu tiên, họ đang xếp thứ 2 bảng D, cùng có 3 điểm như Australia nhưng kém về hiệu số bàn thắng.

Theo tờ bào này, dù Hàn Quốc kiểm soát thế trận và chiếm tới 78% kiểm soát bóng nhưng cũng không thể có nhiều pha dứt điểm về phía khung thành của U23 Việt Nam, khi các cầu thủ áo trắng đã đóng kín mọi chốt chặn ở nửa đầu trận đấu. "Các cầu thủ Hàn Quốc trận đấu này thi đấu gần như không đạt phong độ, khi có những cầu thủ phải rời sân sớm, có cầu thủ bị chuột rút trong khi Việt Nam lại thi đấu kiên cường và đầy nỗ lực".

Hai cầu thủ nhận nhiều chỉ trích nhất bên phía Hàn Quốc này là Hwang Hee-chan và Lee Seung-woo khi thể hiện sự đuối sức, thậm chí để các cầu thủ Việt Nam chạy vượt mặt.

Với việc có 2 cầu thủ bị chấn thương phải rời sân đấu và vấp phải sự thi đấu quyết liệt, tự tin của U23 Việt Nam đã khiến cho HLV Hàn Quốc và NHM nước nhà không khỏi lo lắng. Chính vì lẽ đó mà vị thuyền trưởng U23 Việt Nam Park Hang-seo đã khiến nhiều người Hàn không khỏi bực mình, đứng ngồi không yên trong suốt trận đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT