Quảng cáo

HLV U23 Hàn Quốc chia sẻ bí quyết ngược dòng hạ U23 Việt Nam

Thứ năm, 11/01/2018 21:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U23 Hàn Quốc bị thủng lưới, HLV Kim Bong-gil lập tức có những chỉ đạo giúp học trò lội ngược dòng thành công

U23 Việt Nam đã nhập cuộc với tâm thế đội cửa dưới, thế nhưng với thế trận phòng ngự kỷ luật chúng ta khắc chế được những đợt tấn công của đối thủ. Thậm chí U23 Việt Nam còn có bàn dẫn trước, đáng tiếc sau đó U23 Hàn Quốc đã lật ngược thế cờ để giành lại 3 điểm.

Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Kim Bong-gil của U23 Hàn Quốc đã chia sẻ cách giúp các học trò tự tin, lội ngược dòng dù để bị thủng lưới trước. Ông cho biết: "Đây là trận đấu đầu tiên và nó luôn khó khăn. Trong hiệp đấu đầu tiên chúng tôi để thủng lưới, sau bàn thua tôi đã nhắc các học trò không cần vội vàng, toàn đội đã chơi theo đúng yêu cầu và U23 Hàn Quốc đã có 2 bàn trong trận đấu này."

HLV Kim Bong-gil (trái) đã có những tác động tâm lý giúp U23 Hàn Quốc lội ngược dòng

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Chúng tôi đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước, nhưng đáng tiếc cuối cùng lại để thua. Trong cả 2 bàn thua đó chúng tôi đều mắc những sai lầm, đó cũng là lý do tại sao U23 Việt Nam đánh mất thế trận. Nhìn chúng, toàn đội đã chơi tốt ở trận đấu hôm nay, thực hiện lối chơi do tôi yêu cầu. Đây là trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam, tôi nghĩ các cầu thủ sẽ chơi tốt hơn ở trận đấu tiếp theo.

Tôi đã xem Úc thi đấu. Họ có các cầu thủ to cao và kỹ thuật. Các cầu thủ Việt Nam thường thiếu tự tin khi gặp những đối thủ to lớn. Tôi nghĩ rằng khắc phục được điều đó, chúng ta có thể chơi tốt. Hôm nay, chúng ta đã có thể làm được điều gì đó đặc biệt. Rất tiếc đội lại thua. Nhưng tôi nghĩ rằng chúng ta có quyền mơ về một bất ngờ khác".

Ở trận đấu tiếp theo, U23 Hàn Quốc sẽ bước vào cuộc đối đầu với U23 Syria diễn ra ngày 14/1 tới đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam 1-2 U23 Hàn Quốc bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt VCK U23 châu Á 2018 U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT