Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải nhận xét bất ngờ về U23 VN và HLV Park

Thứ năm, 11/01/2018 21:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chuyên gia bóng đá Lê Thụy Hải đã có những phân tích về trận đấu rất đáng khen của U23 Việt Nam trước U23 Hàn Quốc.

Chấp nhận chơi phòng ngự số đông nhưng U23 Việt Nam không vì thế mà tỏ ra quá lép về so với U23 Hàn Quốc. Những pha phản công của U23 Việt Nam cũng rất nguy hiểm và 1 trong số đó đã được Quang Hải cụ thể bằng bàn thắng rất đẹp mắt. Dù không thể giữ được lợi thế này quá lâu nhưng những gì U23 Việt Nam thể hiện nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ bóng đá nước nhà.

U23 Việt Nam 1-2 U23 Hàn Quốc, U23 châu Á 2018, u23 việt nam, u23 hàn quốc, u23 Australia, bóng đá, paark hang seo

Là một người nổi tiếng khó tính nhưng sau khi theo dõi màn thể hiện của Công Phượng và đồng đội, HLV Lê Thụy Hải cũng phải đưa ra những lời khen ngợi. Phát biểu trên tờ Thể thao văn hóa, ông Hải cho hay: “Về cục diện trận đấu tôi thấy U23 Việt Nam hôm nay chơi rất tốt, kỷ luật đấu pháp thực thi đúng, phòng ngự đông, sâu và giữ nhịp được.

Còn nếu nói về tỷ lệ cầm bóng thì U23 Hàn Quốc tốt hơn, điều kiện dứt điểm họ cũng tốt hơn, chúng ta phải nói như vậy cho thật sự công bằng. Nếu U23 Việt Nam gây được sức ép về phía U23 Hàn Quốc, đặc biệt là khoảng thời gian cuối trận thì chắc chắn họ cũng sẽ gặp lúng túng nhưng nếu chúng ta làm được như thế thì sợ rằng thể lực không đủ.

Và khi đối phương thoải mái, nghĩ đã có thể thắng rồi thì họ cũng đá chậm lại. Nếu như U23 Hàn Quốc chơi nhanh như lúc cần bàn gỡ thì U23 Việt Nam sẽ rất là khó khăn, vì họ bật tường rất nhanh, một chạm, một chạm.”

Ngoài khen ngợi cầu thủ U23 Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải cũng dành nhiều lời khen ngợi cho đồng nghiệp Lê Thụy Hải. “Hôm nay, HLV Park Hang Seo chọn chiến thuật 4-1-4-1 cho U23 Việt Nam là hết sức hợp lý và phải như thế chúng ta mới chống đỡ được. Mặc dù sau đó U23 Việt Nam vẫn thua một bàn từ quả đánh đầu của đội bạn nhưng đa số những tình huống bóng bổng hậu vệ chúng ta vẫn cắt được.”

Cuối cùng, HLV Lê Thụy Hải cho rằng, nếu vẫn giữ được sự tập trung như trận gặp U23 Hàn Quốc, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ còn gây bất ngờ ở những trận đấu tiếp theo.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam 1-2 U23 Hàn Quốc U23 châu Á 2018 u23 việt nam u23 hàn quốc u23 Australia bóng đá paark hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT