Quảng cáo

Hành động của Văn Hậu được nhắc nhở vì gây ác cảm

Thứ năm, 11/01/2018 21:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hành động của Văn Hậu được nhắc nhở vì gây ác cảm; Cầu thủ U23 Hàn Quốc nói gì khi sút hỏng panenka; U23 Australia thắng thuyết phục U23 Syria... là những tin tức VCK U23 châu Á đáng chú ý tối nay 11/1.

 

Hành động của Văn Hậu được nhắc nhở vì gây ác cảm

Nói về tìn huống cầu thủ Young-wook thoát việt vị ghi bàn gỡ hòa cho Hàn Quốc và tình huống Văn Hậu phạm lỗi dẫn đến penalty, còi vàng Việt Nam 2006 Dương Mạnh Hùng đã có những nhận xét trên Dân Việt rằng: "Các trọng tài đã theo sát và đưa ra quyết định chính xác trong tình huống này Young-wook thoát việt vị. Trong khi lùi về bọc lót, Đình Trọng (số 21 - U23 Việt Nam) đã mắc lỗi vị trí khiến chúng ta phải nhận bàn thua đáng tiếc." Về tình huống của Văn Hậu, ông Mạnh Hùng nhấn mạnh: "Văn Hậu đã phạm lỗi rõ ràng và trọng tài thổi phạt đền là đúng. Thực lòng, trong tình huống này, tôi quan tâm tới hành động vỗ tay của Văn Hậu sau khi bị trọng tài xử phạt. Với hành động như vậy khi thi đấu quốc tế, cầu thủ không những có thể nhận thêm thẻ phạt mà còn bị trọng tài ác cảm trong suốt trận đấu, không chỉ với cá nhân cậu ta mà với cả đội bóng. Điều đó, một cầu thủ trẻ nhiều tiềm năng như Văn Hậu cần nghiêm túc rút kinh nghiệm".

Cận cảnh pha phạm lỗi của Văn Hậu với cầu thủ Hàn Quốc

Cầu thủ U23 Hàn Quốc nói gì khi sút hỏng panenka hỏng ăn

Dù đội nhà có 3 điểm trước U23 Việt Nam với chiến thắng 2-1, nhưng Yoon Seung-Won có lý do để tiếc nuối khi anh thực hiện không tốt quả 11m. Phát biểu sau trận đấu, cầu thủ mang áo số 10 cho hay: “Tôi đã không có ý định sút panenka vì đó là 1 tình huống rất quan trọng, nó mở ra cơ hội nâng tỷ số của đội nhà. Tuy nhiên sau 1 chút lưỡng lự tôi lại đưa ra thay đổi. Sự chậm chạp đã khiến quả đá của tôi không như mong đợi. May mắn là U23 Hàn Quốc vẫn có được 3 điểm. Đây là bài học để tôi phải nỗ lực và tận dụng tốt hơn những tình huống đá phạt.”

U23 Australia thắng thuyết phục U23 Syria

Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở trận đấu đầu tiên của bảng B VCK U23 châu Á 2018 khi U23 Australia dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước U23 Syria. Đội bóng đến từ xứ sở chuột túi có hai bàn thắng dẫn trước ngay trong hiệp 1 do công của Blackwood và Kamau. Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, pha phản lưới nhà của Thomas Deng đã thắp lên tia hy vọng cho đội bóng đến từ Tây Á. Dẫu vậy, Blackwood đã dập tắt hy vọng có điểm của U23 Syria với bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 ngay sau đó. Dù U23 Australia có thể hình cao to song đội bóng xứ chuột túi lại thi đấu khá mềm mại, kỹ thuật. Đây cũng là đối thủ thứ 2 của U23 Việt Nam vào ngày 14/1 tới.

HLV của U23 Thái Lan mơ sẽ lại đánh bại U23 Nhật Bản

Sau trận thua 0-1 trước U23 CHDCND Triều Tiên trong trận ra quân, HLV Zoran Jankovic cảm thấy thất vọng khi gặp phải bàn thua quá sớm khiến đội bóng xứ Chùa vàng ôm hận. Trận thua này đẩy đoàn quân của HLV Jankovic vào thế chân tường khi buộc phải giành ít nhất 1 điểm trước U23 Nhật Bản ở lượt trận tiếp theo nếu không muốn về nước sớm. “U23 Nhật Bản là đội bóng mạnh nhất trong bảng đấu của chúng tôi nhưng mọi thứ đều có thể xảy ra. Chúng tôi từng đánh bại họ ở Buriram. Hy vọng điều đó sẽ lặp lại”, chiến lược gia gốc Serbia bày tỏ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 châu Á tin tức U23 Việt Nam HLV Park Hang Seo tin bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT