Quảng cáo

'U23 Việt Nam thua nhưng làm mát gan mát mật CĐV'

Thứ năm, 11/01/2018 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - NHM Việt Nam rất vui mừng dù đội nhà thất trận trước U23 Hàn Quốc

Dù thua nhưng U23 Việt Nam đã tạo được một trận đấu rất đáng xem trước đối thủ mạnh Hàn Quốc. NHM Việt Nam vì thế tỏ ra rất vui mừng.

Tài khoản Cá Rô chia sẻ: “Cầu thủ chơi hay. Huấn luận viên có chiến thuật tốt....hay nhất là thủ môn Tiến Dũng, Quang Hải,Công Phượng....cả đội cũng rất hay rất kỹ luật và kỹ thuật, thua nhưng làm mát gan mát mật CĐV”

Nguyen Huu Dai: “Đá rất kiên cường, thể lực tốt, rất tự hào dù thua.”

Antonio Le: “Phòng ngự chủ động. Kỹ thuật của ta khá tốt, đá vậy là hay rồi.”

U23 Việt Nam, U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc, kết quả U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc

Cự Giải: “Thắng thì mừng còn thua thì cũng không thể trách được vì chúng ta đang đấu với Hàn Quốc , Chả có gì phải chữi hay gì hết vì họ đang chiến đấu vì màu cờ sắc áo với cái lạnh khắc nghiệt như vậy . Đâu phải họ không muốn thắng đâu.”

Huỳnh Long nói: “Xưa rồi Hàn Quốc ơi! Thật ra trong bảng đấu này Hàn Quốc không phải là đối thủ đáng ngại nhất bảng này nữa."

Tuấn Anh chia sẻ: “Đá lối đá ổn thủ có hệ thống chứ không chạy theo bóng, không bị đuối sức về cuối. Mà Hàn quốc đá thể lực quá, phạm lỗi còn nhiều hơn Việt Nam. Hàn quốc ở đẳng cấp nhất nhì châu Á đá được vậy là hay rồi. Tiếc bàn đầu thua do Đình Trọng, còn bàn thứ 2 thì bên kia đá phạt tinh quái Việt Nam bị bất ngờ.”

Châu Châu Nguyễn: “Lạnh lắm các ông ơi, đừng nói này nói nọ làm gì mệt nhau ra. U23 đá vậy là tốt lắm rồi, cả trận các anh Nam Hàn chỉ phối hợp được đúng 1 lần ra hồn, mà lần đó cũng do hậu vệ ta mất tập trung nên ghi đc bàn, không thì cũng chưa biết đc kết quả như nào.”

Nhiều CĐV còn khẳng định ‘thử đưa về Thống Nhất xem ai ăn ai’.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc kết quả U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT