Quảng cáo

Quang Hải mở tỉ số, U23 Việt Nam thua đáng tiếc Hàn Quốc

Thứ năm, 11/01/2018 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quang Hải đã ghi bàn đẹp mắt đưa U23 Việt Nam dẫn trước 1-0, nhưng đáng tiếc chúng ta đã để U23 Hàn Quốc lật ngược tình thế.

Trước đối thủ vượt trội về nhiều mặt, U23 Việt Nam nhập cuộc với thế trận chủ động phòng ngự, tránh những va chạm trong các tình huống tranh chấp. Trong hơn 10 phút thi đấu hiệp 1 đi qua, U23 Hàn Quốc đã tổ chức khá nhiều tình huống tấn công, thế nhưng đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã chơi phòng ngự tốt.

Trong thế trận bị lép vế, thế nhưng bất ngờ đã đến ở phút 17. Văn Hậu đã có đi bóng xuống đường biên ngang và chuyền ngược vào trong, Công Phượng nhả bóng thông minh cho Quang Hải dứt điểm từ ngoài vòng cấm đưa U23 Việt Nam vươn lên dẫn trước 1-0.

Có bàn thắng, các cầu thủ U23 Việt Nam tự tin hơn trong những pha xử lý bóng qua người. Tuy nhiên, một phút sai lầm phòng ngự ở phút 29 chúng ta đã phải nhận bàn thua. Cho Young-Wook đã có pha phá bẫy việt vị thành công, sau đó anh tung cú dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ môn Tiến Dũng. 1-1 cũng là tỉ số của hiệp 1.

Hiệp 2 diễn ra với tình huống thót tim với NHM Việt Nam, phút 47 chúng ta bị thổi penalty. Tuy nhiên, thủ môn Tiến Dũng đã bình tĩnh bắt thành công cú sút panenka của Yoon Seung-Won.

Thời gian càng về những phút cuối, U23 Việt Nam vẫn thể hiện lối chơi tốt khiến đối phương bế tắc trong khâu ghi bàn. Thế nhưng điều tồi tệ đã đến ở phút 73, từ một tình huống đá phạt, Lee Keun-Ho đánh đầu thành công vào lưới U23 Việt Nam đưa Hàn Quốc lên dẫn 2-1. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

 

Diễn biến chính.

90+4': Hết giờ. U23 VN 1-2 U23 Hàn Quốc

90+3': Xuân Trường chọc khe rất sắc cho Công Phượng băng xuống, tuy nhiên bàn thắng đã không được công nhận.

89': Từ quả đá phạt bên cánh phải, Tiến Dũng thực hiện cú đánh đầu ngược kĩ thuật, bóng đi sượt cột dọc.

88': Nhận đường chuyền của Xuân Mạnh, hậu vệ cánh Văn Thanh quyết định sút xa nhưng đi chệch khung thành U23 Hàn Quốc.

83': U23 Việt Nam thay cầu thủ cuối cùng khi Văn Đức vào sân thế chỗ của Đức Huy. Trong khi đó, trọng tài cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào chăm sóc cho cầu thủ U23 Hàn Quốc bị căng cơ.

79': Xuân Mạnh vào sân thay Văn Hậu.

78': Pha phối hợp trung lộ ăn ý của U23 HQ, rất may trung vệ U23 VN đã xuất sắc cản phá.

73': VÀO! 2-1 cho U23 Hàn Quốc. Xuất phát từ quả đá phạt bên ngoài vòng cấm, cầu thủ Lee Keun-Ho đánh đầu thành công vào lưới U23 Việt Nam.

 

71': U23 Việt Nam thay người: Văn Toàn vào sân thay cho Đức Chinh

 

63': Quang Hải đang bị đau trên sân, anh tạm rời sân với những bước đi tập tễnh. Sau đó anh đã trở lại sân thi đấu.

60': Đức Chinh đi bóng rất nỗ lực bên cánh phải tuy nhiên pha xử lí quyết định của cầu thủ mang áo số 13 quá tệ.

 


54': Đường chuyền dài sở trường của Xuân Trường, tuy nhiên bóng lại... chạm lưng hậu vệ U23 HQ và không đến được với Công Phượng.

48': Văn Hậu nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi cầu thủ khoác áo số 9 trong khu vực cấm địa. U23 Hàn Quốc được hưởng quả penalty. Trên chấm 11 m, Seung-won thực hiện quả penalty theo kiểu panelka nhưng không đánh bại được thủ môn Tiến Dũng.

47': PENALTY KHÔNG VÀO! Tiến Dũng để mất bóng dẫn đến pha phản công của U23 HQ, Văn Hậu buộc phải phạm lỗi nhưng dẫn đến quả penalty. Yoon Seung-Won dứt điểm panenka nhưng không qua được thủ môn Tiến Dũng.

46': Hiệp hai bắt đầu: U23 Hàn Quốc rút ChoJae-Wan và tung JangYun-Ho vào sân

45': Hiệp một kết thúc

43': U23 Hàn Quốc thay người bất đắc dĩ. Guk Tae-Jeong rời sân vì chấn thương nhường chỗ cho Kim Moon-Hwan

39': Duy Mạnh đã phải nhận 1 thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Guk Tae-Jeong.

35': Thủ thành Tiến Dũng băng ra rất nhanh bắt gọn bóng. Sau những phút đầu chơi tấn công biên, U23 HQ bắt đầu tập trung đánh thẳng vào trung lộ.

29': VÀO! Tỉ số được quân bình 1-1 cho U23 Hàn Quốc. Chúng ta đã bẫy việt vị không thành công để cho Cho Young-Wook thoát xuống dứt điểm vào lưới thủ môn Tiến Dũng

 

28': Thủ thành Tiến Dũng phải mất tới 2 nhịp mới khống chế được bóng trong pha "không chiến" với tiền đạo U23 HQ.

24': Quang Hải vừa có tình huống xử lý bóng cực khéo vượt qua cầu thủ Hàn Quốc, anh đang rất hưng phấn

20': U23 Hàn Quốc được hưởng quá đá phạt trực tiếp từ khoảng cách 30m, Hwang Hyun-Soo tung cú sút căng nhưng rất tiếc bóng đi hơi thiếu chính xác.

17': VÀO! 1-0 cho U23 Việt Nam! Công Phượng chủ động nhả bóng để Quang Hải dứt điểm từ ngoài vòng cấm địa hạ gục thủ môn U23 Hàn Quốc.

 

10': U23 Hàn Quốc vẫn đang ép sân, trong khi đoàn quân của HLV Park Hang Seo chủ động phòng ngự, tránh va chạm.

5': U23 Hàn Quốc đang là ứng cử viên vô địch của VCK U23 châu Á 2018. Cách đây 2 năm, họ là Á quân của giải đấu.


2': U23 Hàn Quốc tổ chức pha tấn công đầu tiên bên cánh trái, nhưng quả treo bóng vào không thể gây khó khăn cho hàng phòng ngự U23 Việt Nam. Các cầu thủ xứ Kim chi muốn sớm tạo áp lực lên học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo.

1': Hiệp một bắt đầu



Đội hình ra sân U23 Việt Nam đấu U23 Hàn Quốc

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Đình Trọng, Tiến Dũng, Văn Thanh, Văn Hậu, Đức Huy, Xuân Trường, Duy Mạnh, Quang Hải, Công Phượng, Đức Chinh.

U23 Hàn Quốc: Kang Hyeonmu, Jae-woo, Hyun-soo, Tae Jeong, Sang Min, Ki Wook, Seung-gyu, Seung-won, Young Wook, Jae-wan, Keun Ho

Các cầu thủ U23 Việt Nam tập luyện làm quen sân trước trận đấu

Trận đấu mới kết thúc, U23 Australia thắng U23 Syria 3-1

BXH bảng D

STTĐội tuyểnSTTTTHTBHSĐiểm
1 U23 Úc 1 1 0 0 2 3
2 U23 Hàn Quốc 0 0 0 0 0 0
3 U23 Việt Nam 0 0 0 0 0 0
4 U23 Syria 1 0 0 1 -2 0

Phát biểu trước trận

HLV U23 Việt Nam (Park Hang Seo): "Cả 3 đội bóng còn lại nằm ở bảng D đều rất mạnh, và họ cũng là những ứng viên cho chức vô địch. Nhưng tôi và U23 Việt Nam sẽ cố gắng thi đấu tốt từng trận và sẽ nỗ lực hết sức để tạo ra điều gì đó đặc biệt tại Vòng chung kết U23 châu Á 2018. Chúng tôi tập trung trước giải đấu khoảng 1 tháng để chuẩn bị cho lần thứ 2 dự Vòng chung kết U23 châu Á. Tuy nhiên khi sang tới Trung Quốc, thời tiết rất lạnh. Để thích nghi với nó không dễ dàng, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo thể lực cho trận đấu ra quân gặp U23 Hàn Quốc".

Đội trưởng U23 Việt Nam (Lương Xuân Trường): Trả lời phỏng vấn trên trang tin của Liên đoàn bóng đá châu Á, Xuân Trường cho biết trong đội hình U23 Hàn Quốc anh có quen một người là Lee Tae-hee, bởi thủ môn này từng khoác áo Incheon. Đây cũng là nhân vật khiến Xuân Trường thêm khát khao đánh bại Hàn Quốc trong trận ra quân giải U23 châu Á ngày 11/1. “Tôi từng đối đầu Lee Tae-hee vài năm trước tại giải U19. Khi gặp nhau, cậu ấy cho tôi xem bức ảnh Việt Nam bị Hàn Quốc đánh bại 6-0. Lúc đó tôi chỉ ước có thể cho cậu ta một cú đấm. Tôi hy vọng lần này tái ngộ tôi có thể trả món nợ với cậu ta”.

HLV U23 Hàn Quốc (Kim Bong Gil ): “Chúng tôi là đội bóng mạnh ở bảng đấu, nhưng không phải vì thế mà chủ quan. Chúng tôi sẽ phải chú trọng tới tất cả các trận đấu, mục tiêu của U23 Hàn Quốc là vô địch giải đấu này. Ông Park Hang Seo là một HLV giỏi, nhờ vậy mà U23 Việt Nam được tổ chức tốt, lối chơi cơ động và tinh thần cũng rất cao.”

Đội hình dự kiến

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Đình Trọng, Tiến Dũng, Văn Thanh, Văn Hậu, Đức Huy, Xuân Trường, Văn Toàn, Quang Hải, Công Phượng, Đức Chinh.

U23 Hàn Quốc: Hyun Soo, Jong-gyu, Jun-yeong, Sang-min, Jae-woo, Seung Won, Yun Ho, In Hyeok, Hwang In-beom, Jin-hyun, Lee Seung-mo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc xem truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc link truc tiep U23 VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT