Quảng cáo

Arsenal vs Aston Villa: Chung kết làm nên lịch sử - 23h30 ngày 30/5

Thứ bảy, 30/05/2015 08:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal vs Aston Villa - trận chung kết FA Cup sẽ là cơ hội quý giá để Pháo thủ làm nên lịch sử. Aston Villa liệu có phải là vật cản đủ để khiến The Gunners trắng tay trong mùa giải này?

LINK XEM TRỰC TIẾP ARSENAL VS ASTON VILLA

Arsenal vs Aston Villa, link xem Arsenal vs Aston Villa, truc tiep Arsenal vs Aston Villa, link sopcast Arsenal vs Aston Villa, chung ket cup fa, fa cup, chung ket fa cup, arsenal, aston villa, the gunners, manchester united, premier league, sir alex, arsene wenger

Arsenal trước cơ hội làm nên lịch sử tại FA Cup

Từ trước đến nay, FA Cup luôn là sân chơi ưa thích của Arsenal. Họ đã có 11 lần đăng quang tại sân chơi này, cân bằng thành tích của Manchester United. Nếu đánh bại Aston Villa đêm nay, Pháo thủ sẽ trở thành đội bóng giàu thành tích nhất ở sân chơi FA Cup. Với cá nhân HLV Arsene Wenger, ông sẽ vượt qua thành tích của Sir Alex. Hiện tại Giáo sư đang có 5 lần vô địch FA Cup cùng Arsenal, ngang bằng thành tích của Alex Ferguson và Thomas Mitchell (Blackburn) và kém 1 lần so với Geogre Ramsay (Aston Villa).

Bước vào trận đấu quan trọng nhất của mùa giải này, Arsenal sẽ chỉ thiếu vắng sự phục vụ của tiền đạo Danny Welbeck vì chấn thương. Lực lượng gần như hùng mạnh nhất với những mũi khoan phá như Alexis, Cazorla, Giroud, Ozil... được kỳ vọng sẽ đem về chiến thắng dễ dàng hơn cho Arsenal. Còn nhớ ở mùa giải trước, Pháo thủ đã rất vất vả mới vượt qua được một Hull City tỏ ra quá lì lợm trong trận chung kết.

Lịch sử đối đầu giữa hai đội trong thời gian gần đây có thể đem đến niềm tin chiến thắng cho NHM Pháo thủ. Cụ thể, trong 9 trận gặp mặt gần nhất, Arsenal đã thắng tới 7 trận, còn lại là một hòa và một thua.

Video clip bàn thắng: Arsenal 4-1 West Bromwich Albion (NHA 2014/15)

Nhìn vào phong độ thời gian qua của Arsenal có thể dễ dàng nhận thấy Pháo thủ có những sự sa sút trong giai đoạn cuối mùa giải. Ở 4 trận gần nhất họ chỉ thắng được 1, thua 1 và hòa tới hai trận. Lý giải cho điều này có thể thấy rằng khi mục tiêu số 3 tại Premier League chắc chắn được bảo đảm, họ đã không thi đấu hết mình để hướng tới mục tiêu FA Cup. Danh hiệu duy nhất mà họ có thể giành được trong mùa giải này.

Với Aston Villa, họ cũng chẳng khá khẩm hơn khi liên tiếp đón nhận 2 thất bại liên tiếp tại Premier League trước Southampton và Burnley. Phong độ không tốt có thể khiến đội bóng này cảm thấy lo lắng, tuy nhiên khi Benteke đang dần lấy lại phong độ, họ có những cơ sở để tin vào một chiến thắng trong trận đấu này.

Trận chung kết FA Cup giữa Arsenal vs Aston Villa sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 30/5 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Lực lượng

- Arsenal: Vắng Danny Welbeck (chấn thương).

- Aston Villa: Vắng Ciaran Clark, Chris Herd, Libor Kozak, Jed Steer (chấn thương); Khả năng ra sân của Shay Given và Kieran Richardson còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Szczesny – Monreal, Mertesacker, Koscielny, Bellerin – Coquelin, Ramsey, Ozil, Cazorla, Sanchez – Giroud.

Aston Villa: Given – Richardson, Vlaar, Baker, Bacuna – Delph, Westwood, Cleverley, Grealish – Agbonlahor, Benteke.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Aston Villa link xem Arsenal vs Aston Villa truc tiep Arsenal vs Aston Villa link sopcast Arsenal vs Aston Villa chung ket cup fa fa cup chung ket fa cup arsenal aston villa the gunners manchester united premier league sir alex ars
Xem thêm
TIN NỔI BẬT