Quảng cáo

“Arsenal vẫn đẳng cấp hơn Tottenham”

Thứ sáu, 04/03/2016 17:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù Tottenham đang lầm lũi tiến sát ngôi vô địch Premier League và Arsenal đang sa sút dần, nhưng Sol Campbell khẳng định “Pháo thủ” vẫn luôn là CLB lớn mạnh nhất Bắc London.

Tottenham vs Arsenal, nhan dinh Tottenham vs Arsenal, Arsenal, Tottenham, Pháo thủ, London, derby London

Arsenal và Tottenham sẽ có trận đấu mang nhiều ý nghĩa cuối tuần này

Ở vòng 28, Tottenham đã đánh mất cơ hội leo lên ngôi đầu bảng sau cú sảy chân đáng tiếc trước West Ham. Trong khi đó Arsenal cũng để lại nỗi thất vọng khi thất thủ 1-2 trước Swansea.

Derby London giữa Tottenham và Arsenal cuối tuần này sẽ là trận cầu tâm điểm, quyết định tương đối nhiều tới cục diện BXH Premier League. Trước trận đấu hứa hẹn đầy hấp dẫn này, huyền thoại của Arsenal, Sol Campbell nhận định trên tờ 888sport: “Nếu hướng đến chất lượng thì tôi cho rằng Arsenal vẫn vượt trội hơn. Hãy nhìn vào điều đó qua năm đến mười năm để thấy họ đã kiên định như thế nào, còn Tottenham đã thực sự có được những gì họ muốn ở mùa giải này”.

Ở trận lượt đi, Arsenal và Tottenham đã hòa 1-1 trên sân Emirates. Xét về phong độ ở thời điểm hiện tại, người ta có quyền nghi ngờ về những nhận định của Sol Campbell. Arsenal vừa trải qua chuỗi ba trận thua liên tiếp, trong đó có 2 thất bại ở Premier League. Trong khi đó, Tottenham vừa trải qua chuỗi 6 trận thắng liên tiếp trước khi thất bại trước West Ham.

Arsenal và Tottenham, hai đội quân chung một thành phố nhưng chưa bao giờ đội chung một bầu trời, họ sẽ chạm trán trên sân White Hart Lane vào lúc 19h45 ngày 5/3. Đội thắng sẽ tiếp tục nuôi hi vọng vô địch, còn với Arsenal, một thất bại chẳng khác nào họ tự giương cờ trắng trong cuộc đua đầy khắc nghiệt này.

Đỗ Nhung

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs Arsenal nhan dinh Tottenham vs Arsenal Arsenal Tottenham Pháo thủ London derby London
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo